Quảng cáo

Không phải Haaland hay Salah, đây mới là cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tại

Bỏ qua Mohamed Salah và Erling Haaland, Jamie Carragher đã chỉ ra một ngôi sao khác đang có màn trình diễn hay nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

James Maddison trở thành một trong những ngôi sao nổi bật nhất ở Tottenham kể từ khi gia nhập CLB từ Leicester trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuyển thủ Anh đã ghi 3 bàn và có 5 pha kiến ​​tạo ở Premier League, góp công lớn giúp Spurs dẫn đầu BXH.

Anh vừa ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà Tottenham Hotspur trước Fulham, giúp mang về chiến thắng thứ 7 cho Gà Trống. Cựu sao Jamie Carragher tin rằng Maddison là cầu thủ nổi bật nhất ở Premier League mùa này.

son-1698135482.jpg
Maddison đang thi đấu bùng nổ, góp công lớn vào thành tích của Tottenham mùa này. Ảnh: Getty.

Carragher nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ anh ấy đã có ảnh hưởng lớn đến sự thay đổi của Spurs. Đương nhiên công lớn là nhờ triết lý và phong cách chơi của HLV, nhưng anh ấy là một phần quan trọng trong đó”.

"Anh ấy mang áo số 10, đó là áo của Harry Kane - cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi cho Tottenham. Tôi nghĩ sẽ có lúc anh ấy mang băng đội trưởng ở đâu đó. Anh ấy chính là kiểu người có tính cách như vậy, một người sẽ luôn thăng tiến và phát triển ở những CLB lớn hơn".

"Đôi khi trọng trách đó là quá sức đối với một cầu thủ và họ không thể cáng đáng được. Vấn đề không nằm ở khả năng mà là tâm lý và Maddison thì có thể. Anh ấy sẽ làm được và chinh phục những đẳng cấp cao hơn".

Huấn luyện viên của Wolves, Gary O"Neil đồng tình với đánh giá của Carragher về mùa giải ấn tượng của Maddison. O"Neil đã làm việc cùng Maddison thời còn ở Norwich và đã sớm nhận thấy tài năng của cầu thủ này.

Bên cạnh Maddison, Erling Haaland và Mohamed Salah cũng đang có phong độ cao ở Premier League. Bộ đôi này dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Salah đã ghi được 7 bàn thắng và có 4 đường kiến ​​tạo, giúp Liverpool đứng thứ 4 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Man City cũng đang bám đuổi Spurs khi có ít hơn 2 điểm.

Maddison kiến tạo cho Tottenham. Video: Dugout.
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT