Quảng cáo

Cầu thủ Paraguay có hành động xấu xí với Lionel Messi

Thứ sáu, 13/10/2023 10:35 AM (GMT+7)

Cầu thủ Paraguay đã có hành động khiếm nhã với Lionel Messi trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ giữa đội tuyển Argentina và Paraguay, nhà ĐKVĐ thế giới đã có chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 với pha lập công duy nhất thuộc về Nicolas Otamendi.

Thế nhưng điểm nhấn của trận đấu này lại một lần nữa thuộc về Lionel Messi dù anh không ghi bàn hay kiến tạo cho La Albiceleste. Trong một tình huống tranh cãi giữa đôi bên, cầu thủ Antonio Sanabria đã nhổ nước bọt về phía thủ quân của đội tuyển Argentina. Dù không trúng vào người Messi nhưng hành động này của Sanabria không thoát khỏi ống kính máy quay truyền hình và nhận vô vàn lời chỉ trích.

Cầu thủ Paraguay có hành động xấu xí với Lionel Messi 340775
Cầu thủ Paraguay đã nhổ nước bọt về phía Lionel Messi. Nguồn: TyC Sports

Thậm chí, nếu như trọng tài phát hiện được tình huống này hoàn toàn có thể rút ra một chiếc thẻ đỏ cho Sanabria vì khạc nhổ bừa bãi cũng là một hành vi không đúng theo quy định.

Sau trận đấu, tiền đạo bên phía Paraguay đã bào chữa cho hành động đó của mình rằng anh không cố ý làm điều đó: "Tôi không cố ý làm điều đó, anh ấy ở cách tôi rất xa."

Trong khi đó, Lionel Messi khi được hỏi về hành động đó cũng không phản ứng quá gay gắt nhưng vẫn có những ý kiến riêng của mình: "Tôi không biết có chuyện đó, các đồng đội trong phòng thay đồ đã nói với tôi rằng đã có người nhổ nước bọt vào người tôi. Đến giờ tôi thậm chí còn không biết ai đã làm điều đó, thế nhưng mọi chuyện nên kết thúc ở đây."

Dù hành động của Sanabria là cố tình hay vô ý thì Lionel Messi cũng đã có những động thái vô cùng sáng suốt để xoa dịu tình hình, từ đó có thể tập trung tối đa vào trận đấu sắp tới của đội tuyển Argentina khi chạm trán Peru.

Buổi tập luyện của đội tuyển Argentina. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT