Quảng cáo

Ferran Torres được đá penalty cho Tây Ban Nha là được ưu ái?

Thứ năm, 24/11/2022 16:32 PM (GMT+7)

Tiền đạo của Barca được trêu rằng, anh được trao trọng trách vinh dự trên nhờ mối quan hệ ‘bố vợ - con rể’ với HLV Luis Enrique.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua (23/11), ĐT Tây Ban Nha đã có trận đấu mở màn World Cup với ĐT Costa Rica. Thầy trò HLV Luis Enrique có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn khi hủy diệt đối thủ với cách biệt 7 bàn không gỡ

Tiền đạo Ferran Torres đã đóng góp lớn vào chiến thắng này với 1 cú đúp, trong đó bàn thắng đầu tiên của anh được thực hiện trên chấm 11m.

Ferran Torres được trao quyền đá penalty nhờ…‘bố vợ’ 222370
Ferran Torres đã có 1 trận đấu ấn tượng

Đáng chú ý, bạn gái của cựu cầu thủ Man City này, Sira Martinez, chính là…con gái của HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique. Bởi vậy, Ferran Torres đã nhận rất nhiều những lời bông đùa từ người hâm mộ.

Họ cho rằng, sở dĩ chân sút 22 tuổi này nhờ sự ưu ái từ người ‘bố vợ’ trên ĐT Tây Ban Nha. Ông sẽ bắt buộc phải ưu tiên cho Torres nếu không muốn gặp vấn đề với con gái của mình.

Lý do không thể ngờ đằng sau việc Ferran Torres được trao quyền đá penalty: Nhờ…‘bố vợ’ 222371
Ferran Torres và bạn gái

Ferran Torres và Sira Martinez được cho là bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2021, ngay trước thời điểm anh chia tay Manchester City để hồi hương, thi đấu cho cho Barcelona. Đáng chú ý, HLV Enrique từng hài hước nói rằng:

‘Cầu thủ nào của tuyển Tây Ban Nha có khả năng đá chính cao nhất tại World Cup 2022 ư? Đây là câu hỏi rất dễ với tôi. Đó là Torres. Nếu không, tôi sẽ gặp vấn đề với con gái mình’.

Dẫu sao, tất cả những lời nói của người hâm mộ hay HLV Luis Enrique chỉ là những lời nói đùa mang tính thư giãn. Trình độ của Ferran Torres là không cần phải bàn cãi khi anh đã có 12 bàn và 7 pha kiến tạo sau 44 trận cho Barca. 

Lý do không thể ngờ đằng sau việc Ferran Torres được trao quyền đá penalty: Nhờ…‘bố vợ’ 222374
Ferran Torres có quan hệ rất tốt với HLV của mình

Tại ĐT Tây Ban Nha, phong độ của cầu thủ này cũng không hề kém cạnh khi đã xé lưới các đối thủ 15 lần sau 32 trận. Vì vậy, việc Torres được gọi lên ĐTQG tại World Cup 2022 hay giao vinh dự đá Penalty là hoàn toàn xứng đáng, chứ không phải nhờ bất cứ mối quan hệ khác nào.

Với chiến thắng ấn tượng trên, ĐT Tây Ban Nha đã vươn lên đứng đầu bảng E nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội. Thử thách tiếp theo của Ferran Torres và các đồng đội sẽ là ĐT Đức, vào ngày 28/11 sắp tới.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Uruguay: Tiếp tục chính xác?

Neymar bị chỉ trích vì 'gáy sớm', đàn em vào cuộc phản pháo cực gắt

Chiến thắng lịch sử của ĐT Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT