Quảng cáo

Cảnh tượng khó tin trên khán đài khi chủ nhà Qatar thi đấu tại World Cup 2022

Thứ bảy, 26/11/2022 00:38 AM (GMT+7)

Đội tuyển Qatar đối mặt với viễn cảnh trở thành khán giả của World Cup 2022 trên chính sân nhà của mình khi đã thất bại hai trận liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ hai bảng A World Cup 2022, Qatar phải đối đầu với Senegal - nhà ĐKVĐ châu Phi. Do đều thất bại trong trận ra quân nên cả hai đội nhập cuộc với tinh thần cao nhất có thể nhằm kiếm 3 điểm đầu tiên ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, chính sự nôn nóng này khiến Qatar tỏ ra bị động trong khâu phòng ngự.

Đội tuyển Senegal luôn trong trạng thái tấn công và như chơi bóng nửa sân. Đến phút 41, Boulaye Dia đã tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ Qatar để mở tỷ số trận đấu. Và khi hiệp hai mới chỉ trôi qua 3 phút, đại diện châu Phi đã có bàn nhân đôi cách biệt nhờ pha đánh đầu của Famara Diedhiou. Trong những phút còn lại, mỗi đội có thêm một bàn thắng và trận đấu kết thúc với thất bại 1-3 của đội chủ nhà.

qatar world cup 2022
Hình ảnh đối lập trên khán đài trong hai hiệp đấu trận Qatar vs Ecuador.

Khi kết thúc hiệp một với lợi thế cho đội khách, rất nhiều CĐV của Qatar đã không trở lại sân khi hiệp hai bắt đầu. Sau bàn nhân đôi cách biệt của Senegal, đã có những cái bóng lác đác bỏ về khi trận đấu mới chỉ trôi qua 50 phút.

Đến khi nhận bàn thua thứ ba, những khán giả theo dõi qua truyền hình cũng có thể nhìn rõ sự trống vắng trên các hàng ghế của sân Al Thumama. Đây là một hình ảnh không thực sự đẹp và có phần bất ngờ khi đội chủ nhà Qatar bị chính khán giả nhà quay lưng. Nỗi buồn dường như nhân đôi đối với thầy trò HLV Felix Sanchez trong lần đầu tiên dự World Cup.

Tình trạng đã xảy ra tương tự ở trận đấu khai mạc, khi Qatar nhận thất bại trước Ecuador. Những khoảng trống trên khán đài 67.000 chỗ ngồi của sân Al Bayt lộ rõ ngay sau khi hiệp một khép lại. Bản thân HLV Sanchez đã phải từ chối trả lời chủ đề này trong buổi họp báo trước trận đấu với Senegal.

Trong khi đó, tiền vệ Ismael Mohammad khẩn thiết kêu gọi các CĐV: “Tôi nghĩ hiện tại đội cần sự ủng hộ hơn bao giờ hết. Chúng tôi muốn trình diễn trên sân để mọi người có thể tự hào”.

qatar world cup 2022
Qatar nhận 2 thất bại liên tiếp ở World Cup 2022.

Thất bại trước Senegal khiến hy vọng vượt qua vòng bảng của Qatar trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Thầy trò HLV Sanchez xếp cuối bảng A với 0 điểm và hiệu số -4 sau hai lượt đấu đầu tiên. Trận đấu cuối cùng họ sẽ đụng độ Hà Lan - đội tuyển được đánh giá mạnh nhất bảng.

Thua trận thứ 2, Qatar chuẩn bị nói lời chào tạm biệt World Cup 2022

Iran thắng trận kịch tính nhất World Cup, tiếp tục làm rạng danh châu Á

Đội chủ nhà Qatar có thể bị loại ngay từ vòng bảng sau trận thua Senegal. (Nguồn: Getty)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT