Quảng cáo

Varane chỉ rõ 'điều đáng sợ nhất' của ĐT Ma Rốc tại World Cup 2022

Thứ ba, 13/12/2022 09:20 AM (GMT+7)

Pháp sẽ đối đầu Ma Rốc ở trận bán kết để tìm ra tấm vé vào chơi trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, Les Bleus chắc chắn sẽ không thể chủ quan trước đội bóng châu Phi.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vượt qua Anh trong vòng 8 đội gần nhất, Les Bleus là ứng cử viên nặng ký để trở lại trận chung kết World Cup 2022 mặc dù Ma Rốc đã loại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ở vòng loại trực tiếp tại Qatar.

Dẫu được đánh giá cao hơn Ma Rốc nhưng trung vệ Raphael Varane lại không nghĩ như vậy. Hậu vệ người Pháp đã khẳng định rằng sẽ không có sự tự mãn nào từ nhà ĐKVĐ World Cup khi họ gặp Ma Rốc vào lúc 2h00 ngày 15/12 sắp tới. Varane cho biết:

Varane chỉ rõ 'điều đáng sợ nhất' của ĐT Ma Rốc tại World Cup 2022 231366
Sau thắng lợi trước Bồ Đào Nha, Ma Rốc đã trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào một trận bán kết World Cup. Ảnh: Internet

"Chúng tôi có đủ kinh nghiệm trong đội hình để không rơi vào cái bẫy đó. Sự tự tin thái quá đôi khi vô cùng nguy hiểm. Chúng tôi biết Ma-rốc không có mặt ở đây một cách tình cờ. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm của chúng tôi phải đảm bảo rằng mọi người đều chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sắp tới."

Pháp đã đạt được mục tiêu mà liên đoàn bóng đá nước này đặt ra là lọt vào vòng 4 đội cuối cùng nhưng hậu vệ Varane của Manchester United cho biết họ đang khao khát một suất vào trận chung kết với Argentina hoặc Croatia:

"Không dễ lọt vào bán kết World Cup nên chúng tôi rất hài lòng, nhưng mục tiêu thực sự duy nhất là giành chiến thắng. Đó luôn là mục tiêu của toàn đội."

Varane chỉ rõ 'điều đáng sợ nhất' của ĐT Ma Rốc tại World Cup 2022 231369
Sau khi trở lại từ chấn thương, Varane ngay lập tức chứng tỏ sự quan trọng bằng suất đá chính ở vị trí trung vệ. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về sức mạnh của ĐT Ma Rốc, trung vệ người Pháp không ngần ngại nêu ra những điểm mạnh của đội bóng đến từ châu Phi:

"Họ rất chặt chẽ, với các tuyến gần nhau và họ có bóp nghẹt không gian của các cầu thủ bên phía đối thủ. Họ cũng chạy rất nhanh, vì vậy chúng tôi sẽ cần chơi ít chạm, di chuyển quả bóng nhanh chóng và cố gắng làm họ mất cân bằng bằng cách di chuyển từ bên này sang bên kia."

Varane chỉ rõ 'điều đáng sợ nhất' của ĐT Ma Rốc tại World Cup 2022 231370
Varane cho rằng ĐT Ma Rốc sở hữu lối chơi cực kỳ đáng sợ. Ảnh: Internet

Nếu giành chiến thắng trước Ma Rốc, Pháp sẽ có cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch World Cup. Còn với Ma Rốc, chắc chắn đoàn quân của HLV Walid Regragui sẽ không muốn dừng lại, nhất là khi đã làm nên lịch sử với thành tích lọt vào trận bán kết của một kỳ World Cup.

Bán kết World Cup 2022: Messi đối đầu Modric, Ma Rốc 'gieo sầu' cho ĐKVĐ Pháp?

Đã rõ đội bóng 'thao túng' bán kết World Cup 2022

Khoảnh khắc lịch sử của Ma Rốc khi tiến vào bán kết World Cup 2022
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT