Quảng cáo

Đã rõ đội bóng 'thao túng' bán kết World Cup 2022

Thứ hai, 12/12/2022 17:25 PM (GMT+7)

Một đội bóng vinh dự sở hữu nhiều cầu thủ nhất góp mặt ở vòng bán kết World Cup 2022, với các đại diện 4 đội tuyển mạnh nhất.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đang đi đến chặng đường cuối cùng khi xác định 4 đội bóng mạnh nhất góp mặt ở vòng Bán kết. Argentina, Pháp, Croatia và Ma Rốc sẽ cạnh tranh khốc liệt cho chiếc cúp Vàng.

4 đội tuyển tại bán kết World Cup đều sở hữu đội hình chất lượng. Từ đây, có thể nhận thấy chi tiết thú vị về một đội bóng "thao túng" vòng bán kết khi sở hữu số lượng cầu thủ nhiều nhất.

Theo thống kê, CLB Bayern Munich ở giải Bundesliga (Đức) hiện có nhiều cầu thủ góp mặt ở vòng bán kết World Cup 2022 với 6 cầu thủ, xếp sau là Atletico Madrid và Sevilla mỗi CLB có 5 cầu thủ.

Trong số 6 cầu thủ của "Hùm Xám" tại bán kết World Cup 2022, có 4 tuyển thủ Pháp: Kingsley Coman, Benjamin Pavard, Dayot Upamecano và Lucas Hernandez, một tuyển thủ Croatia là Josip Stanisic và một thành viên của Ma Rốc - Noussair Mazraoui.

Đã rõ đội bóng 'thao túng' bán kết World Cup 2022 231288
Benjamin Pavard và Dayot Upamecano của ĐT Pháp cùng là đồng đội tại Bayern Munich

Đứng thứ hai là Atletico và Sevilla, mỗi đội có 5 cầu thủ. Atletico có Angel Correa, Nahuel Molina, Rodrigo de Paul (Argentina), Antoine Griezmann (Pháp) và Ivo Grbic (Croatia). Sevilla có Bono, Youssef En-Nesyri (Ma Rốc), Gonzalo Montiel, Marcos Acuna và Papu Gomez (Argentina).

Dù Bayern Munich đóng góp nhiều cầu thủ nhất tại Bán kết World Cup 2022, Bundesliga lại đứng cuối về giải đấu có cầu thủ tham dự vòng 4 đội mạnh nhất với 13 người, xếp sau La Liga (22 người), Ngoại hạng Anh (16), Serie A (14) và Ligue 1 (14).

Đáng chú ý, 2 trong 3 CLB có nhiều cầu thủ góp mặt ở bán kết World Cup 2022 nhất đều có các cầu thủ tuyển Ma Rốc, đội gây bất ngờ nhất và là đại diện châu Phi đầu tiên vào đến bán kết 1 kỳ World Cup.

Đã rõ đội bóng 'thao túng' bán kết World Cup 2022 231290
Vòng bán kết World Cup 2022 rất đáng được chờ đợi

Với việc nhiều cầu thủ ở đội tuyển này là đồng đội của đối thủ Bán kết World Cup 2022 tại CLB, sự tính toán dành sẽ càng phải cẩn trọng hơn. Điều này cũng hé lộ ra những nội tình bất ngờ, như việc Argentina bị tố cáo sẽ "chơi bẩn" trước Croatia.

Trải qua những trận đấu căng thẳng trước đó, các đội bóng giờ đây sẽ phải làm quen với thay đổi bất ngờ từ FIFA. Theo đó, cơ quan đứng đầu bóng đá thế giới vừa bất ngờ áp dụng quy định mới từ vòng Bán kết World Cup 2022.

BTC World Cup mắc sai lầm tai hại liên quan đến số phận Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT