Quảng cáo

Trụ cột Uruguay nói thẳng cửa thắng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Thứ hai, 28/11/2022 14:08 PM (GMT+7)

Tiền vệ Rodrigo Bentancur cho biết trước cuộc chạm trán Bồ Đào Nha tại bảng H World Cup 2022, Uruguay là những người được đánh giá yếu hơn.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai lúc 2h00 ngày 29/11, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán ĐT Uruguay trong lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022. Sau trận hòa trước Hàn Quốc, Uruguay cần 3 điểm nhằm giành lợi thế trong cuộc đua giành vé tham dự vòng 1/8.

Ở lần chạm trán gần nhất tại World Cup 2022, Uruguay và Bồ Đào Nha đã chạm trán nhau trong trận đấu thuộc vòng 1/8 và thất bại thuộc về Ronaldo cùng các đồng đội.

Trụ cột Uruguay nói thẳng cửa thắng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 224473
Sau 4 năm, Bồ Đào Nha lại có thêm một lần đụng độ Uruguay tại đấu trường World Cup. Ảnh: Internet

Trước trận đấu, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn ĐT Uruguay. Tuy nhiên tiền vệ trung tâm Rodrigo Bentancur không quan tâm điều đó. Trong buổi phỏng vấn trước trận, tiền vệ 27 tuổi cho rằng ĐT Uruguay "đang tận hưởng" vị thế cửa dưới:

"Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người, nhưng có lẽ mọi người nên biết càng ít về Uruguay thì hơn. Tốt hơn là Uruguay càng thu hút ít sự chú ý thì càng tốt. Chúng tôi khiêm tốn, tôn trọng đối thủ của chúng tôi và chơi bóng đá một cách công bằng nhất."

"Tại World Cup 2018 và hiện tại, chúng tôi đã làm rất tốt điều đó, luôn bắt đầu ở vị thế cửa dưới và giành thắng lợi. Trận đấu sắp tới với Bồ Đào Nha cũng vậy."

Trụ cột Uruguay nói thẳng cửa thắng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 224475
Bentancur là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Nhiều sự chú ý sẽ tập trung vào dàn tài năng tấn công ấn tượng của Bồ Đào Nha bao gồm Joao Felix, Rafael Leao, Bruno Fernandes và Bernardo Silva, cũng như Ronaldo. Tuy nhiên, Bentancur cho rằng Pepe mới là cái tên đáng sợ nhất bên phía ĐT Bồ Đào Nha:

“Tất cả chúng ta đều biết Pepe, tôi đã đối đầu với anh ấy vào năm 2018, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã có một sự nghiệp đáng kinh ngạc."

"Pepe là một cầu thủ nguy hiểm đối với chúng tôi. Nhưng Uruguay cũng có những vũ khí cho riêng mình. Họ có kinh nghiệm, chúng tôi cũng vậy và chúng tôi sẽ cố gắng tấn công vào điểm yếu của họ."

Trụ cột Uruguay nói thẳng cửa thắng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 224476
Ronaldo có cơ hội nối dài thành tích ghi bàn tại các kỳ World Cup. Ảnh: Internet

Trước trận đấu này, cả Bồ Đào Nha và Uruguay đều sở hữu lực lượng tốt nhất với không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Bồ Đào Nha đang chiếm ưu thế khi họ đã có 3 điểm ngày ra quân, trong khi đó Uruguay cần 3 điểm để nắm quyền tự quyết trong tay.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay: Hợp lý!

Nhận định, dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Uruguay: Tiến lên Ronaldo!

Trước trận Uruguay vs Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT