Quảng cáo

'Nạn nhân' lên tiếng, ngã ngũ vụ Messi lấy áo đấu Mexico 'lau sàn nhà'

Thứ tư, 30/11/2022 10:41 AM (GMT+7)

Đội trưởng Mexico, Andres Guardado và là chủ nhân chiếc áo bị Messi dẫm đã lên tiếng ủng hộ El Pulga sau khi anh bị võ sĩ người Mexico Canelo Alvarez dọa nạt.

Nghe nội dung bài viết

Messi là tâm điểm của trận đấu cách đây ít ngày giữa Argentina và Mexico tại World Cup 2022 với màn tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên, ngoài màn trình diễn xuất sắc đó, Messi còn vướng vào cáo buộc thiếu tôn trọng với áo đấu ĐT Mexico.

Cụ thể, một video xuất hiện sau thất bại 0-2 của Mexico trước Argentina cho thấy Messi trong phòng thay đồ Argentina với chiếc áo Mexico dưới chân. Sau đó, võ sĩ người Mexico - Canelo cảm thấy Messi đang không tôn trọng đối với ĐTQG Mexico.

'Nạn nhân' lên tiếng, ngã ngũ vụ Messi lấy áo đấu Mexico 'lau sàn nhà' 225691
Hình ảnh được cắt từ đoạn video cho thấy Messi đã dẫm lên áo đấu của ĐT Mexico. Ảnh: Internet

Mọi chuyện đã bị đẩy lên đỉnh điểm khi Canelo đòi gặp mặt và dọa sẽ cho Messi một bài học. Tuy nhiên mới đây nhất người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. 

Đội trưởng của ĐTQG Mexico - Andres Guardado tiết lộ, anh chính là người đã đổi áo đấu với Messi và thấy việc chiếc áo nằm trên sàn là chuyện bình thường, điều tương tự cũng xảy ra với chiếc áo đấu của Messi. Guardado nói trong một cuộc phỏng vấn với TyC Sports.

"Tôi đã có may mắn và vinh dự được đối mặt với Messi trong nhiều năm ở Tây Ban Nha và sống những khoảnh khắc giống như con trai tôi (Messi chụp ảnh với con trai anh ấy). Tôi biết Leo Messi là con người như thế nào."

'Nạn nhân' lên tiếng, ngã ngũ vụ Messi lấy áo đấu Mexico 'lau sàn nhà' 225692
Messi từng chụp ảnh chung cùng với con gái của Andres Guardado. Ảnh: Internet

“Thật không may, Canelo không hiểu mọi chuyện trong phòng thay đồ như thế nào và đó là lý do tại sao anh ấy có phản ứng này khi nhìn thấy chiếc áo thi đấu của Mexico trên sàn."

"Nhưng tôi nghĩ điều đó thật ngớ ngẩn, điều đó không quan trọng. Leo đã có nhiều khoảnh khắc, không chỉ với tôi. Chắc chắn những điều đó được tạo ra để gây tranh cãi và làm xấu hình ảnh của Messi."

'Nạn nhân' lên tiếng, ngã ngũ vụ Messi lấy áo đấu Mexico 'lau sàn nhà' 225693
Võ sĩ người Mexico Canelo muốn gặp Messi để "nói chuyện phải trái". Ảnh: Internet

Không chỉ chủ nhân của chiếc áo lên tiếng, hững người như Sergio Aguero và Cesc Fabregas cũng rất nhanh chóng chỉ trích Canelo vì hành động bộc phát của anh trên mạng xã hội.

HLV Scaloni tiết lộ bí quyết đặc biệt giúp Argentina hạ đẹp ĐT Ba Lan

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 30/11: Bất ngờ xuất hiện?

Màn trình diễn của Messi trước Mexico. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT