Quảng cáo

Luka Modric: 'Croatia đã chuẩn bị phương án để hạ gục Brazil'

Thứ sáu, 09/12/2022 14:56 PM (GMT+7)

Croatia được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Brazil trong trận tứ kết World Cup 2022 nhưng tiền vệ Luka Modric lại không nghĩ như vậy.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu giữa Brazil và Croatia trong khuôn khổ vòng tứ kết World Cup 2022, đội bóng đến từ châu Âu được đánh giá thấp hơn hẳn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ. Trong khi Brazil dễ dàng đả bại Hàn Quốc thì Croatia lại phải vất vả mới có thể đánh bại Nhật Bản ở vòng 1/8.

Tuy nhiên, tiền vệ Luka Modric lại không hề e ngại sức mạnh của ĐT Brazil. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ 37 tuổi nói:

Luka Modric: 'Croatia đã chuẩn bị phương án để hạ gục Brazil' 230138
Luka Modric vẫn giữ vai trò quan trọng trong đội hình Croatia. Ảnh: Internet

"Brazil luôn là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất ở mọi kỳ World Cup và những gì họ đã thể hiện ở giải đấu này cho thấy vì sao họ xứng đáng nhận được sự yêu thích. Chúng tôi đã đối đầu với Brazil vài lần trước đây và không giành được chiến thắng. Chúng tôi tin rằng điều này có thể thay đổi."

"Chúng tôi sẽ phải chơi với nhịp độ cao, kiểm soát họ, mạnh mẽ, quyết đoán và không để họ khuất phục. Như tôi đã nói, Brazil là đội được đánh giá cao - nhưng chúng tôi đã thấy rằng ngay cả những đội được đánh giá cao nhất cũng có thể bị đánh bại. Chúng tôi có những phương án khác nhau để giành thắng lợi."

Đây là kỳ World Cup thứ 4 của Modric và cựu tiền vệ của Tottenham nhận thức được rằng thời gian đang dần cạn kiệt. Modric nói thêm: "Tôi không tập trung vào tương lai. Tôi tập trung 100% cho World Cup này và sẽ có thời gian sau đó để nghĩ về những gì xảy ra tiếp theo."

Luka Modric: 'Croatia đã chuẩn bị phương án để hạ gục Brazil' 230139
Brazil và Argentina không lạ gì nhau khi từng chạm trán ở World Cup 2014. Ảnh: Internet

"Tôi sẽ xem mình có thể chơi cho đội tuyển quốc gia được bao lâu khi đến thời điểm thích hợp. Thật không may, tôi không có công thức để kéo dài sự trẻ trung. Nếu ai đó biết bí quyết để duy trì sự trẻ trung, xin vui lòng đến với tôi."

Nếu đánh bại Brazil, Croatia sẽ có mặt tại bán kết và đối thủ của đội bóng đến từ châu Âu sẽ là đội giành thắng lợi ở cặp đấu Argentina vs Hà Lan.

Nhận định, dự đoán tỉ số Croatia vs Brazil: Không thể ngăn cản

Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs Brazil, 22h00 ngày 9/12

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Ma Rốc vượt qua Tây Ban Nha ở vòng 1/8 để vào tứ kết. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT