Quảng cáo

HLV Brazil nói cứng, ra chỉ thị đặc biệt cho cầu thủ ở trận đấu Croatia

Thứ sáu, 09/12/2022 09:44 AM (GMT+7)

Trước trận tứ kết với Croatia, HLV Brazil - ông Tite khẳng định rằng mình sẵn sàng vào sân nhảy cùng các học trò nếu Brazil ghi được bàn thắng.

Nghe nội dung bài viết

Sau những ngày tạm nghỉ, tối nay 09/12 World Cup 2022 sẽ chính thức trở lại với loạt trận tứ kết. Mở màn là trận đấu giữa Brazil đón tiếp Croatia vào lúc 22h00. Trước trận đấu, Brazil là đội được đánh giá cao hơn về mặt lối chơi cũng như chất lượng đội hình.

Brazil là đại diện của thứ bóng đá tinh tế và đầy chất phóng khoáng. Bên cạnh những bàn thắng, sự đa dạng trong cách ăn mừng là một trong những điểm nhấn của Brazil tại World Cup 2022.

HLV Brazil nói cứng, ra chỉ thị đặc biệt cho học trò trong trận đấu Croatia 229978
Những vũ điệu ăn mừng của Brazil đã trở thành hình ảnh đẹp tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, màn ăn mừng của các cầu thủ Brazil lại bị cho là quá lố và thiếu tôn trọng đối thủ, vì vậy họ đã bị chỉ trích khá nhiều. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, HLV Tite đã lên tiếng bảo vệ các học trò và khẳng định Brazil sẽ không dừng lại phong cách ăn mừng của họ:

"Văn hóa của đất nước Brazil cho phép chúng tôi nhảy mỗi khi ăn mừng bàn thắng. Đó không phải là thiếu tôn trọng, đó là cách chúng tôi làm mọi việc với tư cách là một nền văn hóa… chúng tôi sẽ tiếp tục làm mọi việc theo cách của mình. Tôi muốn các học trò của mình hãy tiếp tục điều này."

HLV Brazil nói cứng, ra chỉ thị đặc biệt cho học trò trong trận đấu Croatia 229980
HLV Tite cũng không ngần ngại nhảy cùng các học trò. Ảnh: Internet

HLV Tite cũng không ngần ngại giải thích lý do vì sao ông lại tham gia vào các điệu nhảy khi cùng học trò ăn mừng:

"Tôi nghĩ đó là mối liên hệ mà tôi có với thế hệ trẻ, tôi 61 tuổi và tôi làm việc với những cầu thủ 21 hoặc 22 tuổi; chúng có thể là cháu của tôi và tôi có mối liên hệ với chúng. Và nếu phải chọn giữa những người biết tôi và những người không biết tôi, tất nhiên tôi sẽ chọn những người biết tôi và nếu phải nhảy để kết nối với họ, tôi sẽ tiếp tục nhảy."

"Tôi sẽ không đưa ra bình luận nào với những người không biết về lịch sử Brazil, văn hóa Brazil cũng như con người của mỗi người chúng ta, tôi để chuyện ồn ào đó sang một bên. Tôi muốn kết nối với công việc của mình, với những người tôi quan hệ: đó là những người tôi dành cả trái tim và sự quan tâm của mình."

HLV Brazil nói cứng, ra chỉ thị đặc biệt cho học trò trong trận đấu Croatia 229985
Brazil đứng trước cơ hội rất lớn để vào bán kết. Ảnh: Internet

Nếu giành thắng lợi trong trận đấu với Croatia, Brazil sẽ có mặt ở bán kết và đối thủ của thầy trò HLV Tite sẽ là đội thắng trong cặp đấu Argentina vs Hà Lan.

Nhận định, dự đoán tỉ số Croatia vs Brazil: Không thể ngăn cản

Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs Brazil, 22h00 ngày 9/12

Các cầu thủ Brazil tập luyện trước trận đấu với Croatia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT