Quảng cáo

Tiền đạo Croatia tiết lộ 'độc chiêu' hạ đẹp Argentina ở World Cup 2022

Thứ hai, 12/12/2022 17:18 PM (GMT+7)

Croatia sẽ bước vào trận bán kết World Cup với Argentina và Lionel Messi là ngôi sao sẽ được đội bóng châu Âu "chăm sóc" kỹ lưỡng nhất.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng trước Brazil tại World Cup 2022, Croatia tràn trề động lực và khí thế ở trận bán kết diễn ra lúc 02h00 ngày 14/12. Nếu đánh bại Argentina, họ sẽ lại có mặt ở trận chung kết World Cup thêm một lần nữa sau chiến tích năm 2018.

Không chỉ sở hữu đội hình chất lượng với những nhân tố đẳng cấp, Argentina còn sở hữu lối đá khó chịu. Sự thực dụng của Argentina thể hiện rõ trong trận thắng ĐT Hà Lan cách đây ít ngày.

Hung thần của Brazil tiết lộ 'độc chiều' giúp Croatia  231280
Argentina và Croatia đã đụng độ năm 2018, phần thắng nghiêng về Croatia 3-0. Ảnh: Internet

Lionel Messi chắc chắn là ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Argentina. Tuy nhiên, theo chia sẻ của tiền đạo Petkovic - người đã gỡ hòa trong trận đấu với Brazil cách đây ít hôm, Croatia hoàn toàn có cách để ngăn căn Argentina và Messi.

Theo đó, phía Croatia sẽ không cố gắng ngăn chặn Messi bằng cách kèm người, thay vào đó họ sẽ tập trung vào việc chia cắt mối liên kết giữa Messi và các đồng đội. Petkovic nói cho biết:

"Chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể để ngăn chặn Messi và thường thì chúng tôi không tập trung vào việc ngăn chặn một cầu thủ mà là toàn đội."

"Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn họ với tư cách là một đội chứ không phải kèm người. Argentina không chỉ có Messi, họ còn có nhiều cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi phải ngăn chặn toàn bộ đội tuyển Argentina."

Hung thần của Brazil tiết lộ 'độc chiều' giúp Croatia  231281
Petkovic là cầu thủ khiến Brazil về nước. Ảnh: Internet

Croatia đang nỗ lực để lọt vào trận chung kết World Cup thứ hai liên tiếp sau khi để thua trong trận đấu năm 2018 trước Pháp, và không có cầu thủ nào bị treo giò cũng như không có lo ngại về chấn thương, vì vậy đội tuyển Croatia tràn đầy tự tin trước Argentina.

Ronaldo ra thông báo cực bất ngờ về tương lai hậu World Cup 2022

Người Argentina bất ngờ 'ăn nên làm ra' vì hành động khiếm nhã của Messi

Messi vượt qua thành tích của Batistuta tại ĐT Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT