Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Ả Rập Xê Út vs Mexico: Châu Á rạng danh?

Thứ tư, 30/11/2022 02:00 AM (GMT+7)

Ả Rập Xê Út vs Mexico, 02h00 ngày 1/12. Ả Rập Xê Út liệu có thể giành 3 điểm trước Mexico để trở thành đội bóng châu Á đầu tiên đi tiếp tại World Cup 2022?

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP Ả RẬP XÊ ÚT VS MEXICO

Ả Rập Xê Út và Mexico sẽ đụng độ trong một trận đấu căng thẳng tại World Cup ở Lusail ở lượt đấu thứ 3 bảng C World Cup 2022.

Bất chấp thất bại đáng thất vọng trước Ba Lan ở bảng C, Ả Rập Xê Út vẫn nắm trong tay số phận của mình nếu giành 3 điểm trước Mexico.

Đội hình mạnh nhất Ả Rập Xê Út vs Mexico: Châu Á rạng danh? 225722
Trận đấu với Mexico là cơ hội cuối để Ả Rập Xê Út bước vào vòng 1/8. Ảnh: Internet

Nếu đoàn quân của Herve Renard đánh bại Mexico, thì họ sẽ lần đầu tiên lọt vào vòng 16 đội kể từ World Cup  1994, khi họ vượt qua một bảng đầu có Hà Lan và Bỉ trước khi thua Thụy Điển tại vòng 1/16.

Cục diện bảng C đang rất khó lường. Với một trận hòa, Ả Rập Xê Út có thể đi tiếp đi tiếp nếu Lionel Messi và Argentina vấp ngã trước Ba Lan. Dẫu vậy Ả Rập Xê Út sẽ bị loại nếu chỉ giành được 1 điểm trong trường hợp Argentina và Ba Lan hòa nhau

Đội hình mạnh nhất Ả Rập Xê Út vs Mexico: Châu Á rạng danh? 225737
Đội hình dự kiến Ả Rập Xê Út. Ảnh: Internet

Đối với Mexico, chiến thắng đậm cách biệt 4 bàn là điều cần thiết để có bất kỳ cơ hội nào lọt vào vòng 16 đội, đồng thời hy vọng Argentina thua trận. Sau khi mở màn bằng trận hòa không bàn thắng trước Ba Lan, họ đã bị Argentina đánh bại 2-0 nhờ những khoảnh khắc kỳ diệu của Messi và Enzo Fernandez.

Về mặt lực lượng, tiền vệ Abdulelah Al-Malki - người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Ả Rập Saudi vs Ba Lan bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 của giải đấu.

Đối với Mexico, đội trưởng của họ - cựu binh Andres Guardado cũng sẽ vắng mặt do bị đau cơ trong hiệp một trận gặp Argentina.

Đội hình mạnh nhất Ả Rập Xê Út vs Mexico: Châu Á rạng danh? 225739
Đội hình dự kiến Mexico. Ảnh: Internet

Cả 2 sẽ rất nóng lòng để đảm bảo rằng họ sẽ không bị loại sớm tại World Cup 2022, vì vậy dễ dàng đoán trước một trận đấu chặt chẽ và không khoan nhượng của cả hai.

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 30/11: Bất ngờ xuất hiện?

'Nạn nhân' lên tiếng, ngã ngũ vụ Messi lấy áo đấu Mexico 'lau sàn nhà'

Thông tin trước trận Ả Rập Xê Út vs Mexico. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT