Quảng cáo

Xác định tương lai HLV Southgate tại ĐT Anh sau World Cup 2022?

Chủ nhật, 20/11/2022 16:53 PM (GMT+7)

HLV Gareth Southgate đang bị giới mộ điệu nghi ngờ về năng lực và có khả năng chia tay ĐT Anh sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh đang có một thế hệ tài năng và đồng đều, kết quả đến từ việc họ sở hữu giải quốc nội chất lượng và giàu sức cạnh tranh nhất thế giới. Nhưng vấn đề của đội bóng này lại nằm ở vị trí HLV trưởng. 

Xác định tương lai HLV Southgate tại ĐT Anh sau World Cup 2022? 219957
Southgate sẽ có lần thứ 2 dẫn dắt tuyển Anh tham dự World Cup. Ảnh: GETTY

HLV Gareth Southgate không tệ. Tệ thì ông đã chẳng đưa Anh vào tận bán kết World Cup 2018 và chung kết Euro 2020, nhưng bài vở của Southgate chỉ đến thế. Trình độ huấn luyện của ông đã chạm ngưỡng, và lối chơi thực dụng nửa vời của Tam Sư rõ ràng không đủ sức thuyết phục để ai đó đặt trọn vẹn niềm tin vào họ.

Mới đây, cựu HLV ĐT Anh, Sam Allardyce (Big Sam) cũng tỏ ra hoài nghi về sức mạnh nơi hàng công của Southgate trước trận mở màn World Cup 2022 gặp Iran lúc 21h00 ngày 21/11 (giờ Việt Nam).

Big Sam cho biết: “Nếu Southgate không vô địch World Cup, ông ấy sẽ từ chức huấn luyện viên đội tuyển Anh. Ngay cả khi giành được nó, Southgate cũng hoàn toàn có thể ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu. Đó sẽ là một cách tuyệt vời để mọi người nhớ đến".

“Tôi rất nghi ngờ về việc đội tuyển Anh không tạo ra nhiều bàn thắng trong giải đấu này.Điều tương tự xảy ra ở World Cup và Euro lần trước.”

Xác định tương lai HLV Southgate tại ĐT Anh sau World Cup 2022? 219961
HLV Southgate có khả năng chia tay ĐT sau World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Trong quá khứ, Big Sam đã bị sa thải chỉ sau 67 ngày dẫn dắt ĐT Anh vào năm 2016. Trước đó, ông đã từng dẫn dắt Bolton, Newcastle United, Blackburn, West Ham và Sunderland ở Ngoại hạng Anh.

Sau khi bị Tam Sư sa thải, nhà cầm quân 68 tuổi trở lại sân cỏ để cứu CLB Crystal Palace thoát khỏi cảnh xuống hạng. Ông cũng đã làm điều tương tự với Everton ở mùa giải tiếp theo.

Xác định tương lai HLV Southgate tại ĐT Anh sau World Cup 2022? 219962
Big Sam không tin và tài thao lực của Southgate. Ảnh: GETTY

Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Anh rơi vào bảng B tại World Cup 2022 cùng các đối thủ như Xứ Wales, Mỹ và Iran. Với chất lượng đội hình vượt trội, Southgate và các học trò được giới mộ điệu dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Chuyên gia quốc tế dự đoán Anh vs Iran: Kết quả bất ngờ

Nhận định Anh vs Iran: Tam Sư xuất trận

Harry Kane và các đồng đội bắt tay người lao động nhập cư tại Qatar (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT