Quảng cáo

VIDEO bàn thắng Croatia 4-1 Canada: Bản lĩnh Á quân!

Thứ hai, 28/11/2022 00:59 AM (GMT+7)

ĐT Croatia đã có ngày thi đấu khá dễ dàng trước Canada tại lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Croatia vs Canada

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Croatia lại bất ngờ để thủng lưới ngay ở những giây đầu tiên. Từ một pha phất dài của thủ môn, các cầu thủ Canada tăng tốc và có một pha tạt sớm vào vòng cấm. Người băng vào đánh đầu dũng mãnh là Alphonso Davies mở tỷ số trận đấu.

VIDEO bàn thắng Croatia vs Canada: 224180
Alphonso Davies mở tỷ số cho Canada ngay những giây đầu tiên. Ảnh: GETTY

Bị dẫn trước một cách choáng váng, nhưng các cầu thủ Croatia tỏ ra không hề mất bình tĩnh, họ chủ động cầm bóng và dàn xếp những pha tấn công lên phần sân đối phương.

Và bản lĩnh của Á quân World Cup 2018 đã được chứng minh, phút thứ 37 của trận đấu, Kramaric thoát xuống nhận đường chọc khe của Perisic bên cánh trái trước khi tung cú dứt điểm góc hẹp phá lưới thủ môn Borjan.

VIDEO bàn thắng Croatia vs Canada: 224181
Kramaric cân bằng tỷ số cho Croatia. Ảnh: GETTY

Tiếp đà hưng phấn, Croatia có thêm bàn thắng thứ hai ở phút 44 sau pha sút xa đẳng cấp của Livaja để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2-1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ Canada đã không hề giấu giếm ý định trành lên phần sân của Croatia nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Tuy vậy, với hệ thống phòng ngự được tổ chức khoa học, đại diện của châu Âu đã dễ dàng trụ vững trước sức mạnh tấn công của Canada.

Trực tiếp Croatia 3-1 Canada: Đẳng cấp Kramaric 224184
Kramaric nâng tỷ số lên thành 4-1. Ảnh: GETTY

Không chỉ tỏ ra chắc chắn khi phòng ngự, hàng công của Croatia cũng tỏ ra cực kỳ hiệu quả với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-1 ở phút 70, người lập công lần này vẫn là Kramaric sau pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm địa.

Những phút sau đó, Croatia tiếp tục có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 sau pha lập công của Majer ở phút bù giờ cuối cùng.

Chi tiết trận đấu giữa Croatia vs Canada

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT