Quảng cáo

Ronaldo nhận lời đề nghị khó tin sau World Cup 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 13:38 PM (GMT+7)

Sau nhiều lần bị các đại gia Châu Âu từ chối thì mới đây Ronaldo đã chính thức nhận được lời chào mời từ giải VĐQG hàng đầu Australia.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới túc cầu sau buổi phỏng vấn gây chấn động với ký giả Piers Morgan.

Ronaldo nhận lời đề nghị khó tin sau World Cup 2022 219221
Ronaldo đã có cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan. Ảnh: Internet

Tương lai của Ronaldo tại Old Trafford là vô cùng bấp bênh sau những gì mà anh đã thổ lộ ở cuộc phỏng vấn này, trong đó CR7 thú nhận rằng anh không tôn trọng HLV Erik ten Hag và than phiền rằng các tiêu chuẩn ở Man United đã giảm sút đáng kể.

Ronaldo đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn hai năm khi trở lại Manchester vào mùa hè năm ngoái, và bây giờ chỉ còn nửa mùa giải nữa trước khi CR7 được tự do chia tay CLB đã làm nên tên tuổi của mình.

Vẫn chưa rõ liệu Ronaldo có thể "bình yên vô sự" trở về Old Trafford sau World Cup 2022 hay không, nhưng cuộc phỏng vấn này đã được nhiều người coi là dấu chấm hết cho mối lương duyên của cả hai.

Ronaldo nhận lời đề nghị khó tin sau World Cup 2022 219222
Tương lai của Ronaldo đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Theo tờ The Sun, giám đốc điều hành Danny Townsend của giải VĐQG Australia (A-League) đã thừa nhận giải đấu đang rất muốn có được sự phục vụ của Ronaldo. Townsend còn tiết lộ đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes trong thời gian qua.

Nhưng Townsend cho biết thêm cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải giảm lương rất nhiều để có thể chuyển đến A League: “Ronaldo nói rằng anh ấy không nhận được bất kỳ tình yêu và sự tôn trọng nào ở Man United. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ dành cho anh ấy nhiều tình cảm và sự tôn trọng ở Úc."

“Chúng tôi có thể không cạnh tranh được về mặt tài chính với các đề nghị khác nhưng chúng tôi có thể cạnh tranh theo những cách khác. Rõ ràng đó là một chặng đường dài nhưng chúng tôi chắc chắn có một đề xuất hấp dẫn để anh ấy phải xem xét.”

Ronaldo nhận lời đề nghị khó tin sau World Cup 2022 219223
Cristiano Ronaldo đã được đề nghị chuyển đến giải A-League của Úc vào mùa đông này. Ảnh: GETTY

Các cựu ngôi sao của Ngoại hạng Anh hiện đang thi đấu ở A - League bao gồm Charlie Austin và Joe Lolley. Nhưng đáng chú ý nhất là Nani, đồng đội cũ của Ronaldo ở MU, người mới đầu quân cho Melbourne Victory mùa hè năm nay.

Ngoài sự quan tâm của A - League, Ronaldo cũng đang được Inter Miami, đội bóng thuộc quyền sở hữu của David Beckham nhắm đến như một phi vụ chuyển nhượng "giật gân".

Hiện tại, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đang tập trung hoàn toàn vào World Cup 2022 - giải đấu quốc tế dường như là cuối cùng trong sự nghiệp huy hoàng của anh.

XÁC NHẬN: Ronaldo giã từ ĐTQG Bồ Đào Nha sau Word Cup 2022

Ronaldo nói Bồ Đào Nha cần khiêm tốn để vô địch World Cup 2022

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT