Quảng cáo

Đồng đội gọi Messi là 'quái vật' trước chung kết World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 07:03 AM (GMT+7)

Ngay trước thềm trận chung kết World Cup 2022, Lionel Messi đã nhận được điều đặc biệt từ người đồng đội thân thiết trên tuyển Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Argentina đã xuất sắc tiến vào chơi ở trận chung kết World Cup 2022 sau khi đánh bại Croatia ở trận bán kết với tỉ số 3-0. 

Không có gì bất ngờ khi Lionel Messi vẫn là cái tên nổi bật nhất trên sân với hàng loạt những pha bóng làm say đắm người hâm mộ. Chân sút 35 tuổi đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo siêu đẳng để nhấn chìm giấc mơ chinh phục cúp vàng của đại diện châu Âu.

Messi nhận điều cực kỳ đặc biệt trước trận chung kết World Cup 2022 232186
Argentina đã xuất sắc đánh bại Croatia để tiến vào chung kết World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Trước màn trình diễn thượng hạng vừa qua, người đồng đội thân thiết trên tuyển của Messi là Rodrigo De Paul đã không giấu nổi sự phấn khích và đặt cho chân sút sinh năm 1987 một biệt danh mới, đó chính là: The Beats (Quái vật).

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ đang thuộc biên chế của Atletico Madrid cho biết: "May mắn thay, chúng tôi có The Beats. Chúng tôi cống hiến cho đất nước của mình, nhưng  Leo là đội trưởng, là thủ lĩnh, anh ấy giống như một người anh trai, tôi sẽ luôn bảo vệ anh ấy."

“Ít ai biết anh ấy làm gì để luôn trở thành người giỏi nhất và tôi rất mừng cho anh ấy. Sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi muốn anh ấy là người hưởng thụ nhiều nhất. Anh ấy xứng đáng nhận được mọi thứ tốt đẹp.”

Rõ ràng, những lời tán dương của người đàn em sẽ phần nào giúp cho Messi cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trước khi đụng độ ĐT Pháp ở trận chung kết World Cup.

Messi nhận điều cực kỳ đặc biệt trước trận chung kết World Cup 2022 232187
De Paul đã cho Messi biệt danh mới trước trận chung kết World Cup. Ảnh: GETTY

Messi mới đây cũng đã khẳng định, Qatar 2022 chính là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. 

Quả phạt đền thành công vào lưới Croatia đã giúp Messi nâng tổng số bàn thắng của anh tại World Cup lên con số 11, qua đó trở thành cầu thủ Argentina ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử các kỳ World Cup. Anh cũng đóng góp 3 kiến tạo ở giải năm nay để nâng tổng số pha kiến tạo của mình lên con số 8.

Tuy vậy, có lẽ điều duy nhất mà siêu sao của PSG mong muốn lúc này là giúp đoàn quân Albiceleste nâng cao chiếc cúp vàng World Cup để sánh ngang với huyền thoại Maradona và cũng hoàn thành nốt danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình.

Bạo loạn kinh hoàng trận Pháp gặp Ma Rốc tại World Cup 2022

Lionel Messi 'ngấn lệ' bởi nhiệm vụ khó khăn nhất cuộc đời

Messi và Alvarez đưa Argentina vào chung kết World Cup: Argentina 3-0 Croatia (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT