Quảng cáo

Messi báo tin cực vui đến Argentina trước trận mở màn World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 05:53 AM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Argentina để chuẩn bị cho trận mở màn World Cup 2022 sau khi bỏ lỡ buổi tập đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 19/11 (giờ Việt Nam), hàng loạt các phương tiện truyền thông đã loan tin rằng Lionel Messi không tham gia buổi tập cùng toàn đội Argentina trước trận mở màn bảng C World Cup 2022 gặp Ả Rập Xê-út.

Messi báo tin cực vui đến Argentina trước trận mở màn World Cup 2022 219783
Những hình ảnh ghi lại được cho thấy Messi đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của Argentina. Ảnh: GETTY

Đã có một số nghi ngờ về thể lực của Messi chỉ hai ngày trước khi World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh. Tuy nhiên, những nghi ngờ đó đã bị dập tắt sau khi ngôi sao của PSG có buổi tập phục hồi đặc biệt cùng các đồng đội Angel Di Maria, Nicolas Otamendi, Rodrigo De Paul và Leandro Paredes.

Theo tờ Ole của Argentina (thông qua Daily Mail), Messi đã bị va đập nhẹ trong trận gặp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) thuộc khuôn khổ trận đấu giao hữu tiền World Cup. Cũng ở trận đấu đó, Argentina đã giành chiến thắng 5-0 và Messi đã đóng góp 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo.

Messi báo tin cực vui đến Argentina trước trận mở màn World Cup 2022 219784
Messi đã bị đau nhẹ trong trận giao hữu với UAE. Ảnh: GETTY

Messi không tham gia buổi tập mở với các thành viên còn lại của đội tuyển Argentina. Buổi tập mở cho phép giới truyền thông vào trong 15 phút, sau đó họ phải rời đi.

Theo Ole, Messi đã ra sân tập luyện sau khi báo chí rời khỏi khu tập luyện. Được biết, đã có khoảng 400 nhà báo chờ đợi để được nhìn thoáng qua Lionel Messi tại khu liên hợp đào tạo của Đại học Qatar.

Thể lực của Messi là một chủ đề được bàn tán rất nhiều trước thềm World Cup 2022. Đội trưởng Argentina đã chơi rất nhiều trận cho PSG và thậm chí còn gặp một vấn đề nhỏ ở bắp chân vào tháng trước.

Messi đã chơi tổng cộng 19 trận cho đội bóng thủ đô Paris trước khi các giải VĐQG tạm nghỉ vì World Cup. Tiền đạo sinh năm 1987 cũng đã ghi 12 bàn thắng và đóng góp 14 pha kiến ​​​​tạo cho câu lạc bộ của mình trên mọi đấu trường.

Messi báo tin cực vui đến Argentina trước trận mở màn World Cup 2022 219785
Messi đã có những bài tập riêng với HLV thể lực sau khi các nhà báo rời đi. Ảnh: GETTY

Những lá thăm may rủi đã đưa Argentina nằm ở bảng C World Cup 2022 với những đối thủ như Ba Lan, Mexico và Ả Rập Xê-út. Với chất lượng đội hình vượt trội cùng khát khao chiến thắng mãnh liệt, "Albiceleste" được giới chuyên môn dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

World Cup 2022 có thể là cơ hội cuối cùng của Lionel Messi để nâng cao chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu không tì vết của mình. ĐT Argentina đang hừng hực khí thế trước thềm giải đấu khởi tranh khi sở hữu chuỗi 36 trận bất bại bắt đầu từ năm 2019.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Argentina vs Ả Rập Xê-út: Messi ôm sầu?

Soi kèo Argentina vs Ả Rập Xê-út, 17h00 ngày 22/11

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT