Quảng cáo

Đệ cứng Messi: 'Brazil làm vấy bẩn bóng đá'

Thứ tư, 22/11/2023 15:05 PM (GMT+7)

Hậu vệ người Argentina Cristian Romero đã chia sẻ một thông điệp trên mạng xã hội sau cuộc đụng độ ở Vòng loại FIFA World Cup 2026 với Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 22/11, hai gã khổng lồ Nam Mỹ đối đầu nhau tại SVĐ Maracana thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trong khi cuộc đụng độ của họ luôn diễn ra nảy lửa trên sân thì trận đấu lại trở nên tồi tệ bởi bạo lực trên khán đài ngay trước khi trận đấu bắt đầu.

Đã xảy ra xô xát lớn giữa hai nhóm cổ động viên trước khi các nhân viên an ninh can thiệp. Đội tuyển Argentina sau đó đã nhảy qua tấm chắn để ngăn người hâm mộ trước khi quay trở lại đường hầm. Phải gần nửa tiếng đồng hồ, hai đội mới quay trở lại sân và thi đấu bình thường.

Nicolas Otamendi ghi bàn ấn định chiến thắng cho La Albiceleste ở phút 61 nhờ quả phạt góc của Giovani Lo Celso. Thế là đủ để đoàn quân của Lionel Scaloni giành trọn 3 điểm.

Sau trận đấu, Romero đã chia sẻ một bài đăng trên tài khoản X (trước đây là Twitter) của mình với nội dung: 

"Chúa ơi, thật không thể tin nổi. Làm sao mà không cảm thấy hạnh phúc với đội bóng này. Chúng tôi tiếp tục viết nên lịch sử. Nhưng thật không may, Brazil lại làm vấy bẩn bóng đá, ở đây luôn như vậy".

Đệ cứng Messi: 'Brazil làm vấy bẩn bóng đá' 360543
Romero chia sẻ cảm xúc trên Twitter sau trận đấu giữa Argentina vs Brazil.

Với chiến thắng vừa qua, Argentina đã duy trì vị trí dẫn đầu ở vòng loại CONMEBOL World Cup, hơn Uruguay hai điểm. Trong khi đó, Brazil đứng thứ sáu, kém La Albiceleste tới tám điểm.

Rodrygo ca ngợi Messi: “Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử” (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT