Quảng cáo

Tới World Cup 2022, scandal của Ronaldo vẫn chưa dừng lại

Thứ ba, 22/11/2022 08:34 AM (GMT+7)

Scandal của Ronaldo vẫn đang được quan tâm khá nhiều nhất là khi ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị đá trận ra quân. Chính vì vậy những đồng đội của CR7 tại đội tuyển vô tình cũng vướng phải những rắc rối từ truyền thông

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm World Cup diễn ra 1 tuần, cả thế giới bóng đá đã có 1 phen chấn động với màn phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan để hướng đến các nhân vật cấp cao tại Man Utd. Đây là chủ đề rất được quan tâm bởi truyền thông trong những ngày gần đây.

Những nghi vấn về mâu thuẫn giữa Bruno Fernandes và Diogo Dalot với Ronaldo - những người đồng đội tại Man Utd cũng đã được giải đáp. Sau khi chính thức có mặt tại Qatar cùng ĐT Bồ Đào Nha, Bernado Silva đã đại diện cho toàn đội có 1 buổi họp báo với truyền thông.

Tới World Cup 2022, scandal của Ronaldo vẫn chưa dừng lại 220814
Những tin đồn về những mâu thuẫn giữa Ronaldo và Bruno Fernandes đều không phải sự thật

Dù vậy, tiền vệ đang chơi cho Man City tiếp tục là "nạn nhân" trong scandal của Ronaldo khi các phóng viên đã liên tục hỏi anh về vấn đề này. Ngay sau đó, Bernado Silva đã lên tiếng:

"Tôi không thấy bất kỳ mâu thuẫn kỳ lạ nào xuất hiện trong đội tuyển, giữa Ronaldo và Bruno. Đó là vấn đề của Ronaldo với câu lạc bộ của anh ấy, điều đó không liên quan đến tôi, bởi vì tôi thậm chí còn không chơi cho Man Utd. Chuyện này hãy để cho anh ấy giải quyết."

Anh cứ hỏi mãi về chuyện này trong các cuộc họp báo khi mà Bồ Đào Nha đang có một kỳ World Cup ở phía trước. Tôi không thể hiểu được sự kiên trì của anh với chủ đề này, bởi vì nó chẳng có gì cả."

Tới World Cup 2022, scandal của Ronaldo vẫn chưa dừng lại 220815
Bernado Silva đã tỏ ra khó chịu khi các phóng viên liên tục hỏi anh về vấn đề của Ronaldo

Scandal của Ronaldo vẫn sẽ là chủ đề được quan tâm, nhất là sau khi World Cup kết thúc khi Man Utd đã bắt đầu những hành động để "xử lí" với CR7. Không biết những sự việc này có ảnh hưởng tới ĐT Bồ Đào Nha hay không nhưng với Ronaldo, anh cũng đã lường trước được mọi việc khi chọn thời điểm để công khai buổi phỏng vấn.

Tới World Cup 2022, scandal của Ronaldo vẫn chưa dừng lại 220816
CR7 đã sẵn sàng chiến đấu 100% cùng ĐT Bồ Đào Nha trong kỳ World Cup cuối cùng của mình

Ronaldo cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu ra quân tại World Cup 2022 khi chạm trán ĐT Ghana vào lúc 23h ngày 24/11 theo giờ Việt Nam.

Video bàn thắng Hà Lan 2-0 Senegal: Kỷ luật thép, quả ngọt phút cuối

Nhận định Pháp vs Australia: Bất ngờ ngày ra quân?

Ronaldo có buổi họp báo cùng ĐT Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT