Quảng cáo

Thủ môn Croatia phát biểu hùng hồn sau khi cản 3 quả penalty trước Nhật Bản

Thứ ba, 06/12/2022 10:27 AM (GMT+7)

ĐT Croatia đã tiến vào tứ kết sau khi vượt qua Nhật Bản ở loạt sút luân lưu đầy cân não. Likakovic đã hóa người hùng của Croatia khi đã xuất sắc cản được 3 cú sút của đối thủ. Sau trận đấu, thủ môn này đã có những chia sẻ rất bất ngờ

Nghe nội dung bài viết

ĐT Croatia đã tiến vào tứ kết World Cup 2022 sau khi vượt qua Nhật Bản tại vòng 1/8. Sau khi kết thúc 120 phút chính thức bất phân thắng bại, Croatia đã vượt qua đối thủ trên loạt luân lưu đầy may rủi. Tại đây, sự già dơ và bản lĩnh của đại diện châu Âu đã được thể hiện bằng việc thủ môn Likakovic đã xuất sắc cản phá được 3 cú sút của Nhật Bản.

Thủ môn đang chơi cho Dinamo Zagreb tại giải quốc nội đã trở thành cầu thủ thứ 3 sau Ricardo (Bồ Đào Nha) và Subasic (Croatia) cản phá được 3 quả phạt đền trong loạt luân lưu tại 1 kỳ World Cup. Sau trận đấu, Likakovic cũng đã chia sẻ rằng anh cùng các đồng đội đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho loạt luân lưu này:

"Chúng tôi đã tập luyện sút 11m trong 2 buổi tập gần nhất. Chúng tôi biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ. 3 quả phạt đền tôi cản phá được đều nhờ vào phản xạ của mình. Tôi đã đối mặt với rất nhiều những quả phạt đền trong sự nghiệp và quan trọng nhất rằng đội tuyển của tôi đã chiến thắng."

Thủ môn Croatia phát biểu hùng hồn sau khi cản 3 quả penalty trước Nhật Bản 228643
Likakovic đã xuất sắc cản được 3/4 quả phạt đền để đưa Croatia vào tứ kết World Cup 2022

Điểm đáng chú ý ở thủ môn Likakovic khi anh đã thất bại hoàn toàn khi đối mặt trong 24 quả phạt đền trước đó trong màu áo CLB, giải trẻ và ĐTQG nhưng đã xuất sắc cản được 3/4 quả phạt đền tại 1 trận đấu knock out của World Cup. Dường như định mệnh đã chọn Likakovic làm người hùng của Croatia ở trận đấu này.

Thủ môn Croatia phát biểu hùng hồn sau khi cản 3 quả penalty trước Nhật Bản 228644
Trước trận đấu với Nhật Bản, tỉ lệ cản phá penalty của Likakovic là 0% nhưng anh đã xuất sắc cản tới 3/4 quả tại 1 trận đấu World Cup

Croatia đã chơi không quá ấn tượng trong 120 phút chính thức, thậm chí đã bị Nhật Bản dồn ép ngược lại nhưng với kinh nghiệm và sự lì lợm của các lão tướng, đại diện của châu Âu đã kéo đối thủ vào luật luân lưu cân não. Đây chính là điểm mạnh của Croatia và họ đã tận dụng thành công để có mặt tại tứ kết.

Thủ môn Croatia phát biểu hùng hồn sau khi cản 3 quả penalty trước Nhật Bản 228645
Chiến thắng xứng đáng dành cho Croatia và họ sẽ đối mặt với Brazil tại tứ kết

Likakovic cùng các đồng đội sẽ chạm trán ĐT Brazil tại tứ kết. Đối thủ là rất mạnh so với họ nhưng những gì đã thể hiện suốt từ đầu giải đấu, các nhà đương kim á quân vẫn là 1 đội bóng khó bị đánh bại. Sự già dơ, bản lĩnh của đại diện châu Âu không loại trừ khả năng sẽ gây bất ngờ trước sự kỹ thuật và tốc độ của đội bóng Nam Mỹ.

HLV Croatia: 'Hãy đưa Brazil tới đây ngay đi'

Bị Brazil đả bại, HLV Hàn Quốc chốt luôn tương lai sau World Cup 2022

Nhìn lại trận đấu Nhật Bản 1-1 Croatia ( pen 1-3 )
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT