Quảng cáo

Sau Pháp, đến lượt ĐT Bỉ mất trụ cột trước thềm World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 20:55 PM (GMT+7)

Sau ĐT Pháp, đã xuất hiện thêm 1 đội tuyển nữa phải khổ sở vì những chấn thương của các trụ cột ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 khởi tranh vào mùa đông khiến cho các giải đấu VĐQG bị ảnh hưởng khá nhiều. Không chỉ vậy, các cầu thủ gần như sẽ bị vắt sức khá nhiều bởi mật độ thi đấu rất dày đặc. Rất nhiều những ngôi sao lớn đã phải nói lời tạm biệt với World Cup 2022 do dính chấn thương.

ĐT Pháp được cho là gặp nhiều tổn thất nhất khi mất hàng loạt những trụ cột ở cả 3 tuyến. ĐT Senegal, ĐT Đức hay ĐT Anh cũng lâm vào tình trạng tương tự và mới đây nhất, ĐT Bỉ của Roberto Martinez vừa đón nhận thêm hung tin.

Thêm 1 ông lớn 'khốn khổ' vì mất trụ cột trước thềm World Cup 2022 220037
Đến lượt ĐT Bỉ nhận hung tin về chấn thương của trụ cột trong đội hình

Theo Afpfr, tiền đạo Lukaku sẽ chắc chắn vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Bỉ trước ĐT Canada và ĐT Ma Rốc. Nguyên nhân là do cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo của mình gặp phải tại Inter Milan.

Thêm 1 ông lớn 'khốn khổ' vì mất trụ cột trước thềm World Cup 2022 220038
Lukaku sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Bỉ do chưa bình phục chấn thương

Lukaku đã dính chấn thương gân khoeo từ cuối tháng 9 và trở lại đá 2 trận cho Inter Milan trước khi tái phát chấn thương chỉ trong hơn 1 tuần. Cầu thủ này đã cùng toàn đội có mặt tại Qatar nhưng vẫn chưa thể tập luyện bình thường.

Sẽ là tổn thất khá lớn cho ĐT Bỉ khi Lukaku là chân sút chủ lực của Quỷ Đỏ trong những năm gần đây. Nhiều khả năng tiền đạo Batshuayi sẽ là người thay thế ở 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng và việc trở lại của Lukaku trong trận đấu cuối cùng với Croatia vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Thêm 1 ông lớn 'khốn khổ' vì mất trụ cột trước thềm World Cup 2022 220039
Dự kiến Báthuati sẽ thay thế Lukaku ở vị trí tiền đạo cắm trong 2 trận đấu với Canada và Ma Rốc

Đây gần như là kỳ World Cup cuối cùng dành cho thế hệ vàng của ĐT Bỉ và đó có thể là là cơ hội cuối cùng cho những Lukaku, De Bruyne, Hazard, Alderweireld hoàn thành được giấc mơ có được chiếc cúp vàng danh giá khi những cái tên này đều đã ở sườn dốc của sự nghiệp.

Thêm 1 ông lớn 'khốn khổ' vì mất trụ cột trước thềm World Cup 2022 220044
World Cup 2022 là cơ hội cuối cùng cho thế hệ vàng ĐT Bỉ có được chiếc cúp vàng

Lukaku là trường hợp chấn thương duy nhất được ghi nhận vào lúc này, ngoài ra Roberto Martinez đều đã có những quân bài tốt nhất cho mình để hướng tới trận ra quân với ĐT Canada. Trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Canada sẽ được diễn ra vào rạng sáng 24/11 theo giờ Việt Nam.

Sau Benzema, ĐT Pháp xác nhận thông tin chấn thương của Varane

3 chiến thuật của ĐT Pháp sau khi mất Benzema tại World Cup 2022

Những khoảnh khắc của Lukaku tại Inter Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT