Quảng cáo

SVĐ Lusail: Điểm kết cuối cùng cho sự vĩ đại của Messi

Thứ sáu, 16/12/2022 17:06 PM (GMT+7)

Sân Lusail sẽ là nơi chứng kiến trận chung kết World Cup 2022 vào cuối tuần này. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo ĐT Argentina và SVĐ này sẽ diễn ra những khoảnh khắc cuối cùng của El Pulga tại đấu trường quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Sau 62 trận đấu diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính, World Cup 2022 đã đi đến những thời khắc cuối cùng. Argentina cùng với Pháp là 2 đội bóng mạnh nhất giải đấu và họ sẽ so tài tại Lusail vào cuối tuần này để xác định chủ nhân của chiếc cúp vàng.

Trận chung kết vào cuối tuần này cũng sẽ là trận đấu World Cup cuối cùng của Messi, anh chỉ còn cách chiếc cúp vàng đầu tiên cũng là duy nhất trong sự nghiệp. Mọi sự chú ý, từ truyền thông tới khán giả Argentina đều đang rất trông chờ vào cái kết trọn vẹn nhất cho 1 cầu thủ vĩ đại như El Pulga.

Lusail Stadium: Điểm kết cuối cùng cho sự vĩ đại của Messi 232745
Messi sẽ chơi trận chung kết World Cup 2022 và đây cũng là trận đấu cuối cùng của anh tại ĐT Argentina

Thật trùng hợp khi Messi khởi đầu và kết thúc kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp ở cùng 1 địa điểm, đó chính là sân Lusail. Anh cùng các đồng đội đã thất bại tại đây trước Ả Rập Xê Út ở lượt trận ra quân và 26 ngày sau, Messi lại xuất hiện ở Lusail để chơi trận chung kết World Cup 2022 - trận đấu thiêng liêng nhất trong sự nghiệp quốc tế của mình.

Hơn 16 năm chinh chiến, Messi đã càn quét ở mọi SVĐ lớn trên thế giới trong màu áo của Barca, PSG và ĐT Argentina nhưng có lẽ SVĐ Lusail sẽ là nơi để lại nhiều kí ức nhất của M10 khi nó sẽ là địa điểm cuối cùng mà anh đặt chân lên với tư cách 1 cầu thủ của ĐT Argentina.

Lusail Stadium: Điểm kết cuối cùng cho sự vĩ đại của Messi 232746
Sau những gì đã phải nhận trước Ả Rập Xê Út tại sân Lusail ở trận đấu đầu tiên, chắc hẳn Messi sẽ không muốn điều này lặp lại tại trận chung kết

Mọi danh hiệu cao quý tại CLB đều đã được Messi chinh phục và chiếc cúp vàng World Cup sẽ là cái kết trọn vẹn nhất cho sự nghiệp vĩ đại của El Pulga. Bất chấp kết quả ở trận chung kết tới, Messi vẫn là 1 tượng đài tại Argentina nhưng cũng sẽ có sự tiếc nuối nếu như anh tiếp tục gục ngã tại 1 trận chung kết World Cup.

SVĐ Lusail là sân đấu lớn nhất tại Qatar tại kỳ World Cup này. Nó "vinh dự" chứng kiến trận đấu mở màn và chung kết trong kỳ World Cup cuối cùng của Messi - 1 cầu thủ vĩ đại của làng túc cầu. Tất nhiên mọi người dân Argentina sẽ không mong chờ kịch bản như trận đấu với Ả Rập Xê Út và cái kết cuối cùng của Messi trong màu áo Argentina sẽ được quyết định vào cuối tuần này.

Nếu lên ngôi World Cup cùng ĐT Argentina, Messi sẽ đứng ngang hàng với tiền bối Maradona đã đạt được vào năm 1986. Giờ đây mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về trận chung kết tại Lusail (22h ngày 18/12) chờ đợi liệu Messi cùng các đồng đội sẽ đối phó như thế nào trước ĐKVĐ Pháp để bước lên đỉnh thế giới lần thứ 3 trong lịch sử

Lộ diện trọng tài chính trận chung kết World Cup 2022: Điềm lành cho Messi?

Tranh hạng 3 World Cup 2022: Cuộc tái đấu của 2 kẻ phản diện

Tổng quan trước trận chung kết World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT