Quảng cáo

ĐT Qatar sẽ 'gạt giò' Hà Lan trong ngày chia tay World Cup 2022?

Thứ ba, 29/11/2022 21:56 PM (GMT+7)

Trận đấu cuối cùng của ĐT Qatar tại World Cup 2022, tất cả các khán giả sẽ chờ đợi dấu ấn đầu tiên đồng thời cũng là cuối cùng của đội chủ nhà trước 1 đội bóng mạnh như Hà Lan

Nghe nội dung bài viết

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tối nay theo giờ Việt Nam. Tại bảng A, sau 2 thất bại liên tiếp, ĐT Qatar đã chính thức phải chia tay giải đấu và đây là cơ hội cho ĐT Hà Lan có được 3 điểm để chắc chắn có được ngôi đầu bảng.

Đoàn quân của Felix Sanchez là đội chủ nhà đầu tiên sớm bị loại sau lượt trận thứ 2 và không có được điểm số nào. Rõ ràng trình độ chuyên môn của ĐT Qatar vẫn có sự chênh lệch khá nhiều so với các đối thủ trong lần đầu tiên tham dự World Cup.

ĐT Qatar sẽ 'gạt giò' Hà Lan trong ngày chia tay World Cup 2022? 225318
2 trận thua trước Senegal và Ecuador đã lộ ra rất nhiều yếu điểm của Qatar khi bước ra đấu trường World Cup

ĐT Qatar đã có được bàn thắng đầu tiên tại World Cup vào lưới ĐT Senegal. Giờ đây, các khán giả trung lập đang rất chờ đợi đội chủ nhà sẽ tạo 1 dấu ấn đậm nét trong trận đấu cuối cùng của họ, cụ thể là việc "gạt giò" ĐT Hà Lan.

Sau trận hoà trước Ecuador, ĐT Hà Lan vẫn chưa chính thức đi tiếp nhưng cơ hội của đội bóng áo cam vẫn là rất lớn khi Ecuador và Senegal sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. Đoàn quân của Van Gaal sẽ chỉ phải gặp chủ nhà Qatar đã toàn thua 2 trận đấu trước đó và hướng tới 3 điểm để chắc chắn có được ngôi đầu bảng.

ĐT Qatar sẽ 'gạt giò' Hà Lan trong ngày chia tay World Cup 2022? 225319
ĐT Hà Lan có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành vé đi tiếp khi chỉ phải gặp Qatar ở lượt trận cuối

Dù vậy nhìn vào lối chơi của Hà Lan trong 2 trận đấu vừa qua, có khá nhiều vấn đề trong cách vận hành chiến thuật và nhân sự. Rất nhiều CĐV Hà Lan lo ngại đội bóng của họ sẽ gặp phải nhiều khó khăn trước ĐT Qatar đang rất thoải mái và không còn gì để mất.

ĐT Qatar sẽ 'gạt giò' Hà Lan trong ngày chia tay World Cup 2022? 225321
Kịch bản Hà Lan sảy chân trước Qatar hoàn toàn có thể xảy ra khi đoàn quân của Van Gaal không hề có sự thuyết phục trong lối chơi ở 2 trận đấu vừa qua

Chắc chắn ĐT Qatar sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả 1 trận đấu mãn nhãn trước khi chia tay giải đấu. Với tâm lí thoải mái, họ hoàn toàn có thể trở thành kẻ ngáng đường vĩ đại tại bảng đấu và khiến cục diện trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

ĐT Qatar sẽ 'gạt giò' Hà Lan trong ngày chia tay World Cup 2022? 225323
Nếu có thể đánh bại được Hà Lan, Qatar sẽ tạo dấu ấn đậm nét cuối cùng trước khi chia tay giải đấu

ĐT Hà Lan sẽ bị loại với trường hợp để thua ĐT Qatar đồng thời Senegal hoà Ecuador ở trận đấu cùng giờ. Kịch bản này rất khó xảy ra nhưng không loại trừ khả năng sẽ có 1 bất ngờ lớn trong những thời điểm cuối cùng. Có thể nói ĐT Qatar đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp của 3 đội bóng: Hà Lan, Ecuador, Senegal ở lượt trận cuối cùng.

Frenkie De Jong nói thẳng về việc gia nhập MU tại ĐT Hà Lan

ĐT Uruguay thất bại bạc nhược trước Bồ Đào Nha: Valverde, Bentacur và 9 'khúc gỗ'

Tổng quan trước trận đấu Qatar vs Hà Lan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT