Quảng cáo

ĐT Ma Rốc thiệt quân trước Pháp tại bán kết World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 16:16 PM (GMT+7)

Ma Rốc sẽ bước vào trận đấu bán kết World Cup 2022 để đối đầu với ĐT Pháp, trận đấu lịch sử của ĐT Ma Rốc, dù vậy họ sẽ có đôi chút bất lợi so với đối thủ khi nhận hung tin trước thềm trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ma Rốc sẽ đối đầu ĐT Pháp tại trận bán kết 2 World Cup 2022 vào rạng sáng mai 15/12 theo giờ Việt Nam. 1 trận đấu lịch sử của bóng đá Ma Rốc khi đây là lần đầu tiên họ góp mặt trong 1 trận bán kết của 1 kỳ World Cup. Câu chuyện cổ tích của họ vẫn chưa dừng lại và vật cản tiếp theo Ma Rốc sẽ phải vượt qua là ĐKVĐ Pháp.

Họ đã vượt qua hàng loạt những ông lớn của châu Âu như Bỉ, Croatia, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để có mặt tại trận bán kết. Sẽ thật điên rồ nếu đoàn quân của Regragui tiếp tục tạo nên cơn địa chấn trước ĐKVĐ Pháp để tiến vào chung kết.

ĐT Ma Rốc đón nhận hung tin trước trận bán kết World Cup 2022 231938
ĐKVĐ Pháp sẽ là đối thủ tiếp theo của Ma Rốc trong hành trình lịch sử của họ tại World Cup 2022

Dù vậy trước trận đấu lịch sử, ĐT Ma Rốc đã đón nhận hung tin liên quan đến lực lượng khi trung vệ trụ cột Romain Saiss không kịp bình phục chấn thương để tham gia trận đấu tới. Cầu thủ này đã dính chấn thương và phải rời sân trong đầu hiệp 2 trận đấu với Bồ Đào Nha vừa qua.

ĐT Ma Rốc đón nhận hung tin trước trận bán kết World Cup 2022 231939
Trung vệ trụ cột Romain Saiss sẽ không góp mặt trong trận bán kết do chưa bình phục chấn thương

Sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội bóng châu Phi khi Saiss là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Ma Rốc, việc họ chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua đến hiện tại có công rất lớn của trung vệ 32 tuổi này. Romain Saiss là mẫu cầu thủ đọc tình huống và sẽ thực sự rất hữu hiệu cho Ma Rốc nếu anh có thể góp mặt để đối phó với ĐT Pháp.

Dự kiến, Achraf Dari sẽ là cái tên được thay thế để đá cặp trung vệ với El Yamiq. Trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn cho 2 cầu thủ này khi đối mặt với những Griezmann, Giroud - những cái tên đầy linh hoạt trong cách chơi tấn công của ĐT Pháp.

ĐT Ma Rốc đón nhận hung tin trước trận bán kết World Cup 2022 231940
Tổn thất lớn cho ĐT Ma Rốc khi Saiss là mẫu trung vệ không chiến và đọc tình huống rất tốt

1 câu chuyện cổ tích đời thực vẫn đang chờ đợi Ma Rốc viết tiếp vào rạng sáng mai. Dù nó có phải kết thúc, đây vẫn là cột mốc đáng nhớ cho bóng đá Ma Rốc, họ sẽ bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái nhất; biết đâu đó, ĐKVĐ Pháp sẽ là nạn nhân thứ 5 trong hành trình kỳ diệu của Ma Rốc tại sân chơi lớn nhất thế giới.

HLV Ma Rốc: 'Tôi muốn vào chung kết nên mong Pháp chủ quan'

Tham vọng 'thái quá' của HLV Dalic đã chấm dứt giấc mơ cúp vàng của Modric

Tổng quan trước trận đấu Ma Rốc vs Pháp
Author Thethao247.vn DDKVDDĐức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT