Quảng cáo

Sao Barca đối mặt nguy cơ lỡ World Cup vì... đá giao hữu 40 giây, Xavi phải lo sốt vó

Chủ nhật, 25/09/2022 10:00 AM (GMT+7)

Sau khi gặp phải chấn thương ở trận giao hữu giữa Iran và Uruguay, Ronald Araujo sẽ phải phẫu thuật nếu muốn điều trị dứt điểm. Nếu đồng ý lên bàn mổ, trường hợp xấu nhất là anh sẽ bỏ lỡ VCK World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Araujo được HLV Diego Alonso bố trí đá chính trong trận giao hữu Iran 1-0 Uruguay diễn ra hôm 23/9 vừa qua. Nhưng khi trái bóng chỉ vừa lăn được vỏn vẹn 40 giây, trung vệ mang áo số 4 đã phải rời sân để nhường chỗ cho Agustin Rogel vì dính chấn thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là Araujo cảm thấy khó chịu ở cơ bắp.

Sau đó, trang chủ Barcelona cho biết, Araujo bị tổn thương ở gân bánh chè chân phải. Trang web chính thức của đội bóng xứ Catalan không tiết lộ cụ thể cầu thủ 23 tuổi phải ngồi ngoài trong bao lâu, mà chỉ thông báo: "Araujo phải nghỉ thi đấu cho đến khi vết thương của anh ấy lành lại".

Sao Barca đối mặt nguy cơ lỡ World Cup vì... đá giao hữu 40 giây 192703
Araujo nhăn nhó, đau đớn vì chấn thương sớm

Tuy nhiên, Sport, tờ báo có mối quan hệ thân thiết với Barca đưa tin, chấn thương mà Araujo gặp phải có liên quan đến dây chằng. Nếu muốn điều trị dứt điểm và giảm thiểu khả năng tái phát, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ có duy nhất một sự lựa chọn là phẫu thuật. Dẫu vậy, nếu chấp nhận lên bàn mổ, trường hợp rủi ro nhất có thể xảy ra là Araujo sẽ phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ ở World Cup 2022.

Còn nếu không phẫu thuật, Araujo chỉ phải nghỉ chơi bóng trong vài tuần, nhưng có khả năng chấn thương này sẽ tái phát trong tương lai. Phóng viên của Sport đã liên hệ với Barca để hỏi về tình hình chấn thương của trung vệ người Uruguay nhưng vẫn chưa được đội bóng xứ Catalan xác nhận. 

Sao Barca đối mặt nguy cơ lỡ World Cup vì... đá giao hữu 40 giây, khiến Xavi lo sốt vó 192708
Nếu kịp bình phục chấn thương, World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp quần đùi áo số của Araujo

Đội hình của Barca đang "thủng lỗ chỗ" vì "virus FIFA". Ngoài Araujo, Jules Kounde cũng dính chấn thương gân khoeo trong trận Pháp 2-0 Áo. Memphis Depay (chấn thương cơ) và Frenkie De Jong (chấn thương đùi) bị đau và phải rời sân sau hiệp 1 của trận Ba Lan 0-2 Hà Lan. Bên cạnh đó, El Blaugrana vẫn còn ca chấn thương của Sergi Roberto. 

Thần hộ mệnh gõ cửa, Messi đón 'điềm lành' trước thềm World Cup 2022

Bản quyền World Cup 2022: Nguy cơ không được xem Messi-Ronaldo

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT