Quảng cáo

Nữ CĐV quyến rũ nhất World Cup thưởng 'cực nóng' nếu Croatia vô địch

Thứ bảy, 10/12/2022 16:40 PM (GMT+7)

Cựu hoa hậu Croatia, Ivana Knoll mới đây đã đưa ra một phần thưởng khó cưỡng cho Modric và đồng đội nếu họ đoạt được chức vô địch World Cup năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim Á quân Croatia đã có lần thứ hai liên tiếp lọt vào bán kết World Cup sau khi đánh bại ứng cử viên nặng ký Brazil sau loạt luân lưu cân não. Ngoài ra họ đang trên đường tái hiện hành trình vào chung kết năm 2018 với mọi trận knock-out đều kéo qua tới hiệp phụ.

Bên cạnh không khí hân hoan của Modric và các đồng đội sau trận thắng Brazil, một CĐV nổi tiếng của họ tiếp tục gây chú ý trên các khán đài Qatar. Không ai khác đó là Ivana Knoll, cựu hoa hậu Croatia và được đặt biệt danh là nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup 2022.

Nữ CĐV quyến rũ nhất World Cup thưởng cực nóng cho Croatia nếu vô địch 230613
Cựu hoa hậu Croatia, Ivana Knoll được xem là nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup 2022

Ngoài trận hòa với Ma Rốc ở vòng bảng, Ivana đã dự khán đủ cả 4 trận đấu còn lại của ĐT Croatia tại World Cup 2022. Và ở mỗi lần xuất hiện, người đẹp này lại diện cho mình một bộ trang phục bắt mắt với họa tiết quốc kỳ Croatia và có xu hướng ngày càng nóng bỏng hơn.

Nữ CĐV quyến rũ nhất World Cup thưởng cực nóng cho Croatia nếu vô địch 230612
Ivana Knoll luôn là tâm điểm trên khán đài mỗi khi cô dự khán trận đấu của Croatia

Do đó, việc Ivana Knoll sẽ mặc trang phục gì trong trận đấu tiếp theo của Croatia cũng trở thành vấn đề được nhiều khán giả quan tâm. Và mới đây, cựu hoa hậu 30 tuổi đã có những tiết lộ dự định của mình trong phần còn lại của World Cup.

Theo đó, để giúp thầy trò HLV Zlatko Dalic có thêm động lực tiến xa tại giải đấu, Ivana đã hứa sẽ tháo bỏ trang phục họa tiết quốc kỳ đang mặc nếu Croatia vô địch World Cup: "Nếu điều đó thành sự thực, lá cờ sẽ buông lơi..." Ivana Knoll nói với báo giới.

Nữ CĐV quyến rũ nhất World Cup thưởng cực nóng cho Croatia nếu vô địch 230614
Ivana Knoll hứa sẽ 'khỏa thân' nếu Croatia vô địch World Cup năm nay

Phong cách hở bạo của Ivana Knoll được cho là đã đi ngược lại hoàn toàn với những quy định về trang phục tại Qatar, khi mà tại đây cả nam nữ đều phải mặc kín đáo nơi công cộng.  Mặc dù đã nhiều lần bị nước chủ nhà cảnh báo nhưng người đẹp này chắc chắn chưa từ bỏ những bộ cánh đốt mắt khán đài trên sân, nhất là khi Croatia đã giành quyền vào bán kết World Cup 2022.

Nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup tiếp tục 'hở bạo' bất chấp bị phạt

Tròn 2 thập kỷ Brazil không thể vô địch World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT