Quảng cáo

HLV Xứ Wales: "Các học trò của tôi phải nhận cái giá thích đáng"

Thứ bảy, 26/11/2022 05:12 AM (GMT+7)

HLV Rob Page của ĐT Xứ Wales thừa nhận đội bóng của ông không xứng đáng chiến thắng bằng Iran, sau khi để thua đối thủ 0-2 tại bảng A World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào trận đấu quan trọng gặp Iran ở lượt hai bảng A, Xứ Wales cần giành 3 điểm để nuôi cơ hội đi tiếp. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ lại thường xuyên để đối phương uy hiếp khung thành. Không những không thể ghi bàn, đội bóng của Rob Page còn để thủng lưới 2 bàn thắng ở phút 90+8 và 90+11.

HLV Xứ Wales: Các cầu thủ của tôi đã phải nhận những gì xứng đáng
Bale và các đồng đội sụp đổ hoàn toàn trong 10 phút bù giờ

Thua đau đớn ở phút cuối, HLV Rob Page cũng phải thừa nhận rằng đội bóng của ông không xứng đáng giành chiến thắng bằng Iran.

"Tôi sẽ không thể nói rằng đội của tôi xứng đáng được nhận bất cứ kết quả gì từ trận đấu. Chúng tôi không hề nhập tâm vào trận đấu. Bạn có thể gánh một hoặc hai người cầu thủ nếu họ có mất hút, nhưng khi phần lớn đội như vậy, sẽ chỉ có một kết quả đáng tiếc.

HLV Xứ Wales: Các cầu thủ của tôi đã phải nhận những gì xứng đáng
HLV Rob Page cho rằng thất bại là điều xứng đáng với xứ Wales

Tôi thất vọng, hơn nữa bởi vì chúng tôi đã tụt hậu rất nhiều so với các tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đặt ra trong những tháng gần đây. Những thứ đã giúp chúng tôi thành công để giành quyền tham dự World Cup. Nếu chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn đó thì mọi thứ đã khác, nhưng hôm nay chúng tôi không làm được. Và khi điều đó xảy ra trong một giải đấu lớn, bạn sẽ bị trừng phạt.

Tôi đã nói với họ trước mỗi trận đấu, 'hãy ra sân và cho thế giới thấy những gì các cậu thể hiện với tôi mỗi ngày'. Trận đấu hôm nay lại không phản ánh điều đó. Các cầu thủ đã nhận được cái giá xứng đáng cho hôm nay, họ xứng đáng với thất bại đó. Màn thể hiện không hề giống họ, và đó là điều khiến tôi thất vọng nhất."

HLV Xứ Wales: Các cầu thủ của tôi đã phải nhận những gì xứng đáng
ĐT Xứ Wales đã thể hiện bộ mặt kém cỏi dù được đánh giá cao hơn so với đại diện đến từ châu Á

Trận thua vừa qua khiến Xứ Wales bị đẩy xuống cuối bảng B khi chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đã đấu. Điều đó khiến hy vọng đi tiếp họ trở nên mong manh hơn khi mà ở lượt cuối đối thủ sẽ là ĐT Anh, đội mạnh nhất bảng.

HLV Page có thể điều chỉnh đội hình 11 người xuất phát sau màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ trước Iran: “Đó là vấn đề cố hữu của chúng tôi, yêu cầu những cầu thủ không được đá tại CLB của họ đến và cống hiến hết màn trình diễn này đến màn trình diễn khác. Chúng tôi sẽ phải xem xét lại, nếu cần, tôi sẽ phải thực hiện nhiều thay đổi để làm mới."

Đánh bại Xứ Wales, HLV Iran: 'Đây là tinh thần Châu Á tại World Cup'

Những chú rồng Xứ Wales thua đau Iran vào phút chót (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT