Quảng cáo

Danh sách cầu thủ tuyển Argentina tham dự World Cup 2022

Thứ hai, 31/10/2022 16:14 PM (GMT+7)

Tại World Cup 2022, ĐT Argentina hứa hẹn sẽ trình làng một trong những đội hình mạnh đều nhất lịch sử với đầu tàu là siêu sao Lionel Messi.

Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Đội tuyển xếp thứ 3 thế giới hiện tại được dự báo sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ lớn khác như Brazil, Pháp, Bỉ hay Bồ Đào Nha.

Albiceleste hiện tại sở hữu một lực lượng mạnh đều các tuyến gồm Messi, Di Maria, Lautaro Martinez, Rodrigo De Paul, Leandro Paredes, Alexis Mac Allister, Cristian Romero, Otamendi, Tagliafico hay cả thủ môn Emiliano Martinez.

Danh sách cầu thủ tuyển Argentina tham dự World Cup 2022 211715
Argentina đang sở hữu một lực lượng vô cùng mạnh và đồng đều ở tất cả các tuyến

Tại World Cup 2022, ĐT Argentina được xếp chung bảng C với các đối thủ Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan.

Với lực lượng dày và chất cùng phong độ cao với chuỗi 35 trận bất bại, Messi và các đồng đội được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua bảng đấu với mục tiêu chắc chắn là ngôi nhất bảng để tránh phải gặp sớm các đối thủ mạnh ngay ở vòng 16 đội.

Danh sách cầu thủ tuyển Argentina tham dự World Cup 2022 211738

Danh sách CHÍNH THỨC cầu thủ tuyển Argentina tham dự World Cup 2022

  • Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa), Geronimo Rulli (Villareal), Franco Armani (River Plate).
  • Hậu vệ: Nahuel Monila (Atletico Madrid), Gonzalo Montiel (Sevilla), Cristian Romero (Tottenham), German Pezzella (Real Betis), Nicolas Otamendi (Benfica), Lisandro Martinez (Manchester United), Marcos Acuna (Sevilla), Nicolas Tagliafico (Lyon), Juan Foyth (Villareal).
  • Tiền vệ: Rodrigo De Paul (Atletico Madrid), Leandro Paredes (Juventus), Alexis Mac Alisster (Brighton), Guido Rodriguez (Real Betis), Alejandro Gomez (Sevilla), Enzo Fernandez (Benfica), Axequiel Palacios (Bayern Leverkusen).
  • Tiền đạo: Lionel Messi (PSG), Lautaro Martinez (Inter Milan), Angel Di Maria (Juventus), Paulo Dybala (AS Roma), Joaquin Correa (Inter Milan), Julian Alvarez (Man City), Nicolas Gonzalez (Fiorentina).

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Argentina

NgàyGiờTrận đấu
22/1117h00 Argentina vs Saudi Arabia
27/112h00Argentina vs Mexico
1/122h00Ba Lan vs Argentina

Toàn bộ Lịch thi đấu World Cup 2022 MỚI NHẤT

Mẫu áo đấu đẹp mắt của ĐT Argentina tại World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT