Quảng cáo

Đang đá World Cup, Messi bất ngờ lao vào giữa 'mưa bom bão đạn'

Thứ tư, 30/11/2022 17:35 PM (GMT+7)

Dù vẫn đang đua vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina, Messi bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực mới ngoài bóng đá để hóa thân thành một nhân vật đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, ĐT Argentina của Messi được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Thế nhưng ngay trận ra quân họ đã gây sốc khi để thua Ả Rập Xê Út 1-2. Tới lượt trận thứ 2, Albicelestes mới vào guồng và thắng Mexico 2-0.

Thế nhưng hậu quả của của trận thua trước là quá lớn, khiến họ không thể giành vé sớm và sẽ phải quyết thắng ở trận hạ màn gặp Ba Lan rạng sáng ngày 1/12. Trong trường hợp cầm hòa, Argentina vẫn có thể đi tiếp nhưng phải mong Mexico và Ả Rập cũng cầm chân nhau.

Đang đá World Cup, Messi bất ngờ lao vào giữa 'mưa bom bão đạn' 225892
Messi và các đồng đội buộc phải thắng Ba Lan ở vòng hạ màn bảng C World Cup 2022 để nắm quyền tự quyết tấm vé đi tiếp

Messi và các đồng đội chắc chắn sẽ phải tập trung hết sức để hướng tới chiến thắng trận cuối nhằm nắm quyền tự quyết. Trong tình thế nước sôi lửa bỏng ấy, các fan hâm mộ lại bất ngờ phát hiện El Pulga xuất hiện ở một khung cảnh khác thay vì sân cỏ Qatar.

Cụ thể, đúng với thông báo trước đó của hãng Activision hợp tác với FIFA, Messi đã chính thức có mặt trong tựa game bắn súng Call of Duty Modern Warfare 2. Tại đây, siêu sao của PSG sẽ hóa thân thành một đặc công tinh nhuệ sẵn sàng lao vào mưa bom bão đạn để đương đầu với mọi kẻ địch trên chiến trường.

Đáng chú ý, đây không chỉ là một clip quảng cáo sử dụng hình ảnh Messi đơn thuần. El Pulga sẽ xuất hiện trong trò chơi như là một nhân vật có thể điều khiển. Nghĩa là người chơi hoàn toàn có thể sở hữu nhân vật Messi và sát cánh với anh em, bạn bè trên chiến trường giả lập.

Đang đá World Cup, Messi bất ngờ lao vào giữa 'mưa bom bão đạn' 225888
Neymar, Pogba và Messi hóa thân thành các đặc công tinh nhuệ trong tựa game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty

Được biết, bên cạnh Messi còn có 2 ngôi sao bóng đá khác hợp tác với Call Of Duty và đã được công bố nhân vật trước đó bao gồm Neymar và Pogba. Nhân vật của Leo được công bố cuối cùng, cho thấy sức hút của anh là rất lớn kể cả ra ngoài lĩnh vực bóng đá.

HLV Mexico không tin Argentina 'đủ khả năng' vô địch World Cup 2022

NÓNG: Thiếu tôn trọng đối thủ, Messi bị võ sĩ vô địch thế giới dọa 'giao lưu võ thuật'

Những khoảnh khắc siêu sao của Messi tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT