Quảng cáo

World Cup 2022 hôm nay 20/11: Tưng bừng khai mạc, HLV Qatar bức xúc

Chủ nhật, 20/11/2022 21:08 PM (GMT+7)

World Cup 2022 sẽ khai mạc vào đêm nay 20/11 với sự góp mặt của sao nữ Nora Fatehi, nam ca sĩ BTS Jung-kook và tâm điểm là trận mở màn giữa Qatar và Ecuador.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu và lễ khai mạc World Cup 2022 ngày 20/11

Thời gian Bảng đấu Cặp đấu Kênh phát sóng trực tiếp

 21h30  Lễ khai mạc World Cup 2022  VTV2, VTV Cần Thơ
23h00 A Qatar vs Ecuador

Lễ khai mạc World Cup 2022: Đại tiệc âm thanh - ánh sáng

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, giải đấu được mong chờ nhất năm, World Cup 2022 sẽ chính thức được khai mạc tại Qatar vào lúc 21h30 (giờ Việt Nam).

World Cup 2022 hôm nay 20/11: Tâm điểm khai mạc BTS, ẩn số Qatar? 219776
Sân Al Bayt - địa điểm tổ chức lễ khai mạc World Cup 2022 được trang bị hệ thống công nghệ ánh sáng tân tiến cho phép tạo nên những hình ảnh huyền ảo và hoành tráng

Địa điểm tổ chức là tại sân Al Bayt với sức chứa 60.000 chỗ. Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Robbie Williams, Jason Derulo, Clean Bandit, Sean Paul, Black Eyed Peas, Nicki Minaj, Nora Fatehi... và tâm điểm đó là nam ca sĩ Jung-kook đến từ nhóm nhạc thần tượng toàn cầu BTS.

World Cup 2022 khai mac: tam diem BTS Jung kook va Nora Fatehi
Màn xuất hiện của nữ minh tinh Bollywood, Nora Fatehi cùng nam thần tượng toàn cầu Jung-kook của nhóm BTS sẽ là tâm điểm của lễ khai mạc World Cup năm nay

Dàn sao khủng kết hợp cùng công nghệ trình diễn ánh sáng đỉnh cao của sân Al Bayt hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm đột phá về nghe nhìn cho khán giả. Trong đó, nữ thần Bollywood, Nora Fatehi sẽ là người thể hiện bài hát chính thức của FIFA World Cup 2022, Light The Sky.

Lễ khai mạc World Cup 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Qatar vs Ecuador: Ẩn số chủ nhà

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn cho World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador ở bảng A.

Trực tiếp Qatar vs Ecuador

World Cup 2022 hôm nay 20/11: Tâm điểm khai mạc BTS, ẩn số Qatar? 219778

Đại diện đến từ châu Á dù không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng chục nghìn CĐV trên khán đài Al Bayt, Qatar chắc chắn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng trận ra quân ngay trong lần đầu tiên tham dự một kỳ World Cup.

Lịch sử sẽ là điểm tựa cho Qatar khi thống kê cho thấy, đội chủ nhà chưa từng để thua trong trận mở màn kể từ kỳ World Cup đầu tiên được tổ chức vào năm 1934.

Benzema rút khỏi tuyển Pháp, không đá World Cup 2022

Rạng sáng 20/11 (giờ Việt Nam), LĐBĐ Pháp đã thông báo trên trang chủ: “Gặp chấn thương đùi trái, Karim Benzema buộc phải rời khỏi World Cup. Tiền đạo của Real Madrid không thể hoàn thành buổi tập sau khi cảm thấy hơi khó chịu với nhóm cơ ở đùi”.

Benzema-roi-tuyen-phap-bo-lo-world-cup
Benzema buộc phải rút lui khỏi tuyển Pháp, bỏ lỡ World Cup 2022 do chấn thương

Kiểm tra tại phòng khám, các bác sĩ xác định Benzema cần hồi phục trong 3 tuần. Những ngày qua, Benzema đã không tập luyện cùng toàn đội mà chỉ có thể thực hiện một số bài tập riêng với các động tác nhẹ.

HLV Qatar phủ nhận hối lộ Ecuador

Trước ngày khai mạc World Cup 2022, HLV đội chủ nhà Qatar, ông Felix Sanchez Bas đã tỏ ra khá bức xúc và lên tiếng bác bỏ tin đồn hối lộ Ecuador để bán độ trận khai màn.

hlv-qatar-phu-nhan-hoi-lo-ecuador
HLV Felix Sanchez đã lên tiếng nhằm phủ nhận các tin đồn cho rằng ĐT hối lộ Ecuador tại World Cup 2022.

"Tôi nghĩ có rất nhiều thông tin sai lệch đang được truyền thông vẽ nên. Internet là một công cụ tuyệt vời nhưng nó cũng rất nguy hiểm theo quan điểm của tôi. Trong nhiều năm, chúng tôi đã chuẩn bị, đào tạo. Chúng tôi cùng nhau, chúng tôi mạnh mẽ và gắn kết và sẽ không ai có thể gây bất ổn cho chúng tôi bằng sự chỉ trích này nên chúng tôi không bị ảnh hưởng gì cả."

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Qatar vs Ecuador: Châu Á mở hội?

'Siêu máy tính' dự đoán kết quả Qatar vs Ecuador: Tỉ lệ chiến thắng gấp đôi

Nhà ĐKVĐ World Cup, ĐT Pháp đặt chân tới Qatar (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT