Quảng cáo

Xem trực tiếp Iraq vs UAE ở đâu? Kênh nào?

Thứ năm, 24/03/2022 23:26 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Iraq vs UAE tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 00h00 ngày 25/3.

>>> Link xem trực tiếp Iraq vs UAE <<<

Iraq và UAE sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á), sau khi cả Iran và Hàn Quốc đã chính thức đi tiếp, mục tiêu của các đội bóng còn lại tại bảng A sẽ là tấm vé play-off.

Nếu có thể giành 3 điểm trước Iraq trong trận đấu tới, UAE sẽ tiến gần hơn tới tấm vé tham dự trận play-off, trong khi đó, nếu phải nhận thất bại trước đối thủ, rất có thể UAE sẽ đánh mất cơ hội khi ở lượt trận cuối họ sẽ phải đụng độ Hàn Quốc.

dt-uae-ra-quyet-dinh-la-truoc-tran-gap-viet-nam1573517336
UAE đang ở rất gần tấm vé đi tiếp, tranh vé đá play-off (Ảnh: Internet)

Xem trực tiếp Iraq vs UAE  ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Iraq vs UAE  kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Nhận định Iraq vs UAE: Căng thẳng tranh vé play-off

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ - play-off World Cup 2022 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT