Quảng cáo

Highlight bóng đá Hàn Quốc vs Iran: Son Heung-min lập siêu phẩm

Thứ năm, 24/03/2022 21:08 PM (GMT+7)

(Video bóng đá Vòng loại World Cup 2022, Hàn Quốc vs Iran) Với điểm tựa sân nhà cùng dàn sao hùng hậu, Hàn Quốc đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Iran và chiếm ngôi đầu bảng A.

Với điểm tựa sân nhà cùng dàn sao hùng hậu, Hàn Quốc đã nhập cuộc vô cùng tự tin trước Iran. Dẫu vậy, cũng phải chờ đến những phút bù giờ của hiệp một, đội chủ nhà mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Son Heung-min đã đưa Hàn Quốc vươn lên dẫn trước với một siêu phẩm.

Bước sang hiệp thi đấu  thứ hai, Hàn Quốc tiếp tục cho thấy sự lấn lướt với nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Và một lần nữa, thủ thành Abedzadeh đã phải vào lưới nhặt bóng. Phút 63, từ một tình huống lộn xộn trước khung thành của Iran, trung vệ Kim Young-Gwon đã có pha dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho ĐT Hàn Quốc.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, nhiều pha bóng nguy hiểm đã được tạo ra, tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Hàn Quốc giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Iran và chiếm lại ngôi đầu bảng A.

Highlight: Hàn Quốc 2-0 Iran (Nguồn: FPT Play)

CĐV ĐNÁ có phản ứng đặc biệt sau trận đấu của ĐT Việt Nam

CHÍNH THỨC: Xác định 4 tấm vé tới World Cup 2022, đại diện bảng Việt Nam lộ diện

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT