Quảng cáo

AFC: 'ĐT Việt Nam có thể vượt qua Trung Quốc nếu đánh bại Oman'

Thứ năm, 24/03/2022 10:45 AM (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra những nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/3.

Highlights Oman 3-1 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT) 

Ngày 24/3, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 9 tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp Oman trên sân nhà Mỹ Đình. Trước khi trận đấu diễn ra, trang chủ của AFC cũng đã đưa ra những phân tích và dự đoán về thứ hạng của ĐT Việt Nam:

"ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng đầu tiên tại bảng B khi đánh bại người hàng xóm Trung Quốc và chỉ kém chính đối thủ này 2 điểm khi còn 2 trận đấu nữa. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà có thể giúp đội bóng của ông Park vượt lên trên ĐT Trung Quốc nếu như Trung Quốc để thua Ả Rập Xê Út trong trận đấu cùng ngày. 

V-League đã quay trở lại trong thời gian gần đây kể từ tháng 5/2021. ĐT Việt Nam với đầy đủ các cầu thủ đang thi đấu ở trong nước đã sẵn sàng tiếp đón Oman ở Hà Nội trước khi kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bằng chuyến làm khách ở Nhật Bản 5 ngày sau đó".

[Downloader.la]-62397e58ac977
ĐT Oman từng đánh bại Việt Nam 3-1 ở trận lượt đi

Cũng theo AFC, ĐT Oman đang không có được phong độ quá tốt. Họ từng gây sốc khi đánh bại Nhật Bản ngay ở trận ra quân. Thế nhưng kể từ sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam, Oman chỉ biết đến hòa và thua, đồng thời rơi khỏi top 3 với chỉ 3 điểm nhiều hơn Trung Quốc.

Đều đã bị loại nhưng chắc chắn cả ĐT Việt Nam và Oman sẽ thi đấu hết mình cho trận cầu này. Được biết, lực lượng ĐT Oman mang sang Việt Nam lần này vẫn có đầy đủ những cái tên chất lượng nhất chứ không phải sử dụng các các cầu thủ trẻ để thử nghiệm đội hình. 

Việt Nam vs Oman: Tiếp đà thăng hoa tại Mỹ Đình?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT