Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Oman ở đâu, kênh nào?

Thứ năm, 24/03/2022 17:20 PM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Oman tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 19h00 ngày 24/3.

Cả ĐT Việt Nam và Oman đều đã không còn cơ hội cạnh tranh vé tham dự VCK World Cup 2022, nhưng cả hai đều rất quyết tâm cho màn đọ sức trên SVĐ Mỹ Đình tới đây. Với thầy trò HLV Park Hang Seo, chỉ cần có điểm là sẽ đi vào lịch sử Đông Nam Á với thành tích đáng nể ở đấu trường châu lục.

Thắng lợi 3-1 trước Trung Quốc hôm Mùng 1 Tết Nguyên đán sẽ là động lực tinh thần lớn dành cho ĐT Việt Nam để hướng đến một kết quả ấn tượng nữa trước Oman. Cùng theo dõi và cổ vũ cho "Những chiến binh Sao Vàng" có màn trình diễn tích cực trước đối thủ mạnh.

dtvn-oman-03
ĐT Việt Nam hướng đến kết quả tốt khi tiếp đón Oman trên sân Mỹ Đình

Xem trực tiếp Việt Nam vs Oman ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Oman tại đây.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Oman kênh nào?

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếpViệt Nam vs Oman. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Nhận định Việt Nam vs Oman: Tiếp đà thăng hoa tại Mỹ Đình?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT