Quảng cáo

Sao MU gặp sự cố 'khó đỡ' từ chủ nhà Qatar, lỡ lượt trận cuối World Cup?

Thứ tư, 30/11/2022 15:30 PM (GMT+7)

Tiền đạo Antony của ĐT Brazil nhiều khả năng lỡ trận cuối bảng World Cup 2022 vì lý do khó đỡ trong quá trình tổ chức từ nước chủ nhà Qatar.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã sớm giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2022 sau thắng lợi quan trọng 1-0 trước Thụy Sĩ hôm 28/11. Ở lượt trận cuối, những vũ công Samba sẽ chạm trán Cameroon ở lượt cuối bảng G với mục tiêu duy trì ngôi đầu bảng.

Với việc đã có vé đi tiếp, ĐT Brazil nhiều khả năng sẽ cho các trụ cột nghỉ ngơi và tạo cơ hội thi đấu cho những cái tên ít được ra sân. Tuy nhiên, Selecao mới đây đã nhận tin không vui với tình hình sức khỏe của một số cầu thủ.

Theo đó, tiền đạo Antony đã bị ốm trước thềm trận gặp Cameroon. Đáng chú ý, ngôi sao của MU gặp vấn đề về sức khỏe do bị nhiễm lạnh từ không khí phả ra từ hệ thống điều hòa tại các sân đấu ở Qatar.

Antony tiết lộ anh bị ho và đau họng dù bản thân rất hiếm khi ốm. Chia sẻ với ESPN Brazil, chân sút sinh năm 2000 cho biết: "Tôi nghĩ là do điều hoà không khí ở các sân vận động. Không riêng tôi, các cầu thủ Brazil khác cũng có triệu chứng tương tự".

Sao MU gặp sự cố 'khó đỡ' từ chủ nhà Qatar, lỡ lượt trận cuối World Cup? 225814
Antony bị ốm do hệ thống điều hòa tại SVĐ tổ chức World Cup 2022 quá lạnh (Ảnh: Getty)

Hệ thống điều hòa quá lạnh tại các SVĐ ở World Cup 2022 cũng là cảm nhận chung của nhiều cổ động viên trên khán đài. Christina Ginter - vợ của tuyển thủ Đức Matthias Ginter - thì nổi da gà và phàn nàn rằng các sân vận động tại World Cup, nơi có hệ thống điều hòa, quá lạnh.

Trước đó, Antony đã kết thúc trận ra quân gặp Thụy Sĩ với những triệu chứng cảm cúm dù chỉ vào sân từ phút 80. Tiền vệ Paqueta và thủ môn Alisson Becker cũng có dấu hiệu tương tự do bị nhiễm lạnh.  

Trong công tác chuẩn bị cho World Cup 2022, nước chủ nhà Qatar đã lắp đặt hệ thống điều hoà công suất siêu lớn tại 8 SVĐ do lo ngại về nhiệt độ quá cao (có thể lên tới 50 độ C), kể cả trong những ngày mùa đông. Hệ thống ống phun khí làm mát khổng lồ được đặt dưới ghế ngồi và trên đỉnh khán đài.

Tuy nhiên, một số CĐV phản ánh không khí trong sân quá lạnh khiến họ phải mặc thêm áo. Một số được cảnh báo có nguy cơ sốc nhiệt khi chênh lệch nhiệt độ giữa trong và ngoài sân có thể lên tới 20 độ C.

ĐT Đức cho cầu thủ ở cùng vợ và bạn gái trước trận 'sinh tử'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT