Quảng cáo

Messi báo tin cực vui, sẵn sàng chinh phục cúp vàng World Cup

Thứ tư, 14/12/2022 05:35 AM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi báo tin cực vui sau màn trình diễn thượng hạng giúp Argentina vào chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như thường lệ, Lionel Messi lại khiến người ta phải nhắc đến mình bằng màn trình diễn đẳng cấp trên sân cỏ. Siêu sao 35 tuổi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và kiến tạo giúp Argentina đánh bại Croatia 3-0 để tiến vào chung kết World Cup 2022.

Những pha xử lý của Messi đều khiến tất cả phải trầm trồ thán phục. Tiền đạo thuộc biên chế PSG đi vào lịch sử World Cup khi xô đổ hàng loạt kỷ lục tại đấu trường thế giới.

Dẫu vậy, ở trận thắng Croatia, Messi khiến ĐT Argentina và người hâm mộ lo lắng khi có biểu hiện bị căng cơ. Các phóng viên trên sân đã chụp lại được khoảnh khắc El Pulga ôm đùi sau ở giữa trận đấu.

Messi báo tin cực vui, sẵn sàng chinh phục World Cup 231736
Messi bị cho là có biểu hiện căng cơ ở trận thắng Croatia

Tín hiệu vui đã đến với phát biểu mới nhất của Messi. Trả lời báo giới, siêu sao 35 tuổi cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự ổn, cơ thể khỏe mạnh và sẵn sàng chơi mọi trận đấu".

Với tuyên bố này, Lionel Messi chắc chắn sẽ tham dự trận chung kết World Cup 2022 và có cơ hội thiết lập thêm kỷ lục mới. Chân sút của PSG nói thêm:

"Tôi không chắc đây đã là kỳ World Cup tốt nhất của tôi hay chưa? Tôi đã chờ đợi điều này rất nhiều trong một thời gian dài. Chúng tôi đã tự tin rằng tập thể này sẽ thành công. Chúng tôi biết những gì đang có mong rằng mọi người tin tưởng vào chúng tôi.

Messi báo tin cực vui, sẵn sàng chinh phục World Cup 231735
Messi báo tin cực vui về tình hình sức khỏe trước chung kết World Cup 2022

ĐT Argentina đã thể hiện tất cả những gì mình có. Điều đó thật phi thường. Thật vui khi Argentina lại chơi một trận chung kết thế giới khác.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận chung kết và làm mọi thứ để cố gắng giành chức vô địch. Bây giờ để tận hưởng khoảnh khắc này, đó là điều tuyệt vời".

Khởi đầu World Cup 2022 bằng thất bại sốc Ả Rập Xê Út, Argentina giờ đây đã góp mặt ở trận tranh ngôi vô địch một cách rất thuyết phục. Sau 8 năm, Messi lại có cơ hội chinh phục cúp vàng khi lọt vào chung kết World Cup. Đối thủ của anh cùng đồng đội tại ĐT Argentina sẽ là đội thắng ở cặp bán kết giữa Pháp và Ma Rốc.

Messi làm nên lịch sử ngày Argentina vào chung kết World Cup

Argentina đánh bại Croatia để tiến vào trận chung kết (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT