Quảng cáo

Cựu đội trưởng ĐTVN dự đoán bất ngờ đại chiến Đức vs Tây Ban Nha

Thứ bảy, 26/11/2022 17:00 PM (GMT+7)

Trung vệ Quế Ngọc Hải đưa ra dự đoán bất ngờ về đội thắng ở trận đại chiến giữa Đức và Tây Ban Nha ở bảng E World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đức và Tây Ban Nha đã bắt đầu hành trình tại World Cup 2022 theo cách rất khác nhau. Nếu Tây Ban Nha thể hiện sức mạnh vượt trội khi đè bẹp Costa Rica 7-0, Đức lại gây sốc khi để thua Nhật Bản 1-2 dù có lợi thế dẫn trước từ sớm.

Ở lượt trận thứ hai bảng E, hai ứng cử viên cho chức vô địch sẽ chạm trán nhau. Đây chắc chắn là trận cầu tâm điểm của giải đấu năm nay, thu hút sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ toàn thế giới.

Trước thềm trận đại chiến giữa Đức và Tây Ban Nha vào 2h00 ngày 28/11, trung vệ Quế Ngọc Hải - cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đã đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả màn đọ sức rất đáng chờ đợi này.

Cựu đội trưởng ĐTVN dự đoán bất ngờ đại chiến Đức vs Tây Ban Nha 223533
Đức đấu Tây Ban Nha ở trận cầu tâm điểm bảng E World Cup 2022

Quế Ngọc Hải nhận định: "Tôi nghĩ trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng. Dù Đức thua Nhật Bản nhưng tôi nghĩ họ vẫn là đội bóng mạnh. Tây Ban Nha cũng rất mạnh. Tôi kỳ vọng đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Bóng chưa lăn thì khó nói trước điều gì cả. Nhưng tôi nghĩ tuyển Đức sẽ thắng 3-2, một phần vì tôi thích Cỗ Xe tăng hơn. Tôi tin tinh thần Đức sẽ thức giấc đúng lúc để có chiến thắng để đi tiếp".

Trung vệ ĐT Việt Nam phân tích thêm: "Tây Ban Nha đang thể hiện sức mạnh nhờ lối chơi ban bật và hàng tiền vệ có khả năng luân chuyển bóng mềm mại. Đức cũng thể hiện khả năng tấn công rất tốt. Họ có vẻ hơi chủ quan khi có bàn thắng dẫn trước Nhật Bản, nhưng theo tôi thấy sức mạnh tấn công của đức vẫn rất ấn tượng.

Cựu đội trưởng ĐTVN dự đoán bất ngờ đại chiến Đức vs Tây Ban Nha 223534
Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải dự đoán một thắng lợi cho ĐT Đức

Vấn đề của đội tuyển đức là họ cần tập trung hơn ở hàng phòng ngự. Ở bên kia chiến tuyến, vì Costa Rica không quá mạnh nên chưa kiểm chứng được độ vững chắc hàng phòng ngự tuyển Tây Ban Nha".

Hiện tại, Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng E World Cup 2022 với 3 điểm và hiệu số +7, trong khi Đức xếp áp chót với 0 điểm, hiệu số -1. Theo số liệu từ siêu máy tính Five Thirty Eight, Tây Ban Nha có cơ hội đi tiếp lớn nhất với tỷ lệ nhất bảng 74%, nhì bảng 15%. Con số này của Đức là 4% nhất bảng và 30% nhì bảng.

Nhật Bản thắng sốc Đức nhờ HLV tuyển Campuchia?

Nhìn lại trận đấu Đức 1-2 Nhật Bản
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT