Quảng cáo

Bại tướng thầy Park lo sợ 'kịch bản tồi tệ nhất' tại World Cup 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 14:58 PM (GMT+7)

HLV Felix Sanchez của ĐT Qatar bày tỏ nỗi lo về kịch bản xấu nhất tại World Cup 2022 trước thềm màn đọ sức Senegal tối ngày 25/11.

Nghe nội dung bài viết

Qatar trở thành đội chủ nhà đầu tiên thua trận khai mạc World Cup 2022 sau thất bại 0-2 trước Ecuador. Ở lượt trận thứ hai bảng A, đương kim vô địch châu Á đứng trước viễn cảnh tồi tệ nhất khi phải chạm trán Senegal.

Theo đó, nếu tiếp tục thất bại trước đại diện châu Phi, Qatar sẽ sớm dừng bước tại World Cup 2022. Ở giải đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Felix Sanchez hứng chịu nhiều áp lực và lo ngại về tương lai đen tối này.

Đứng trước kịch bản xấu nhất, HLV Sanchez - bại tướng của HLV Park Hang Seo ở VCK U23 châu Á 2018 hy vọng rằng các học trò sẽ vượt qua nỗi sợ hãi và thể hiện phẩm chất của mình.

Trả lời họp báo trước trận, HLV ĐT Qatar cho hay: “Chúng tôi hy vọng rằng bây giờ toàn đội đã thoát khỏi mọi áp lực phải chịu trong trận mở màn.

Tôi hy vọng Qatar có thể vực dậy và mang đến trận đấu hạng A và cho thấy rằng chúng tôi tốt hơn so với ngày hôm trước. Chúng tôi đang đối đầu với một đội bóng có trình độ rất cao nên chúng tôi cần phải chứng tỏ bản thân, chơi trận đấu theo cách của mình và xem điều gì sẽ xảy ra”.

Bại tướng HLV Park lo sợ 'kịch bản tồi tệ nhất' tại World Cup 2022 222939
HLV Felix Sanchez mong cầu thủ Qatar vượt qua nỗi sợ trước kịch bản xấu nhất (Ảnh: AEP)

Với ĐT Senegal, dù để thua Hà Lan trận ra quân nhưng đội bóng châu Phi vẫn để lại màn trình diễn rất tích cực. Những khó khăn đang chờ đợi phía trước với chủ nhà Qatar để duy trì hy vọng có điểm.

Người hâm mộ Việt Nam vẫn còn nhớ khuôn mặt thất thần của HLV Felix Sanchez khi U23 Qatar để thua đau đớn trước U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo sau loạt sút luân lưu ở Bán kết U23 châu Á 2018. Với CĐV chủ nhà World Cup 2022, điều đó hy vọng sẽ không lặp lại.

HLV Sanchez sau đó nhấn mạnh rằng, tương lai của bóng đá Qatar rất tươi sáng phía trước bất kể đội bóng thể hiện như thế nào trong giải đấu lần này. “Một trong những điều mà Qatar đã chứng minh là có một kế hoạch dài hạn để chuẩn bị. Tôi tin rằng sau World Cup, tuyển Qatar sẽ tiếp tục làm điều đó và được cải thiện hơn".

Trận đấu giữa Qatar và Senegal ở lượt trận thứ hai bảng A World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 25/11.

Siêu máy tính dự đoán Qatar vs Senegal: Thắp lên cơ hội cuối cùng

Nhìn lại trận đấu Qatar 0-2 Ecuador
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT