Quảng cáo

Họp rà soát công tác tổ chức trận đấu Việt Nam vs Oman

Thứ tư, 23/03/2022 20:42 PM (GMT+7)

Công tác tổ chức trận đấu giữa Việt Nam vs Oman nói chung và các phương án an ninh, an toàn nói riêng đang được Ban Tổ chức triển khai với sự chuẩn bị kỹ nhất.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trận gặp Oman là trận sân nhà cuối cùng của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Đến thời điểm hiện tại, công tác tổ chức trận đấu nói chung và các phương án an ninh, an toàn cho trận đấu nói riêng đang được Ban Tổ chức triển khai với sự chuẩn bị kỹ nhất.

Đây cũng là một trong những điểm được nhấn mạnh trong cuộc họp của Tiểu Ban An ninh trận đấu, diễn ra chiều ngày 23/3. Cuộc họp còn có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo các đơn vị tham gia tổ chức an ninh trận đấu.

276061194_3067071656938492_3646583859117160008_n
HLV Park Hang Seo gặp khó về lực lượng

Nội dung chính của cuộc làm việc giữa VFF và các đơn vị là tập trung rà soát kiểm tra lại các phương án, công tác bảo vệ an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu, tại sân bay, khách sạn, sân tập và sân thi đấu.

Khán giả vào sân vẫn phải tuân thủ 5K phòng chống dịch theo quy định (tiêm tối thiểu 2 mũi vắc xin, giấy tờ tuỳ thân, đeo khẩu trang, ngồi giãn cách).

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trận gặp Oman, đối thủ xếp hạng FIFA cao hơn chúng tôi. Nhưng họ không phải đối thủ quá mạnh để ĐT Việt Nam phải lo lắng.

Chúng tôi chẳng có gì phải sợ cả. Còn vấn đề áp lực, lúc nãy tôi có trả lời rồi. Tôi xưa nay sống với nó, cũng không vấn đề gì, đặc trưng nghề mà. Chỉ có điều chúng tôi làm thế nào để người hâm mộ không thất vọng thôi".

HLV Park Hang-seo dùng đội hình nào đấu Oman?

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT