Quảng cáo

Thủ môn bị đuổi tại World Cup nhận phán quyết phũ phàng

Thứ ba, 29/11/2022 11:09 AM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Cameroon đã đưa ra quyết định liên quan đến trường hợp thủ thành Onana bị đuổi tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Khoảng thời gian qua, thông tin thủ thành Andre Onana bị loại khỏi đội hình chính của ĐT Cameroon ở trận đấu Serbia do mâu thuẫn với HLV trưởng nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, giữa thủ thành thuộc biên chế CLB Inter Milan và ông Rigobert Song Bahanag đã có những tranh cãi liên quan đến vấn đề lối chơi của thủ môn. Sau đó, Onana đã không có tên trong danh sách đăng ký của Những chú sư tử bất khuất.

Thủ môn bị đuổi tại World Cup nhận phán quyết phũ phàng-225107
Onana không được ra sân cho ĐT Cameroon ở World Cup 2022.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Cameroon đăng tải trên fanpage chính thức về vụ việc này: "Liên đoàn bóng đá Cameroon xin thông báo sau quyết định của ông Rigobert Song Bahanag, Huấn luyện viên trưởng của Những chú sư tử bất khuất, cầu thủ André Onana đã bị tạm đình chỉ thi đấu vì lý do kỷ luật.

Liên đoàn bóng đá Cameroon luôn tin tưởng vào quyết định của huấn luyện viên trưởng và các trợ lý của ông khi họ thực hiện chính sách của Liên đoàn nhằm duy trì kỷ luật, đoàn kết, bổ sung và gắn kết trong đội tuyển quốc gia.

FECAFOOT tiếp tục tái khẳng định cam kết tạo bầu không khí yên bình cho đội và cung cấp cho họ cơ sở vật chất đầy đủ để đạt được thành tích xuất sắc".

Thủ môn bị đuổi tại World Cup nhận phán quyết phũ phàng 225078
Phán quyết của Liên đoàn bóng đá Cameroon. (Ảnh: Fecafoot)

Như vậy, với thông báo này, bên phía Liên đoàn bóng đá Cameroon khẳng định ủng hộ hoàn toàn quyết định của vị thuyền trưởng 46 tuổi. Theo những nguồn tin uy tín, ngay sau khi tranh cãi xảy ra, Onana đã trở về đại bản doanh của CLB Inter Milan để tập luyện thay vì ở lại World Cup 2022.

Với quyết định này của Fecafoot, nhiều khả năng Onana không còn cơ hội trở lại ĐT Cameroon chừng nào HLV Rigobert Song Bahanag còn tại vị.

Ở lượt trận cuối cùng, đại diện đến từ châu Phi sẽ đụng độ với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - ĐT Brazil. Dù Brazil đã giành được một tấm vé vào vòng loại trực tiếp tuy nhiên không nhiều người tin vào một chiến thắng cho Cameroon ở trận đấu này.

Niềm tự hào châu Á bất ngờ được đối thủ xin lỗi trước trận cầu sinh tử ở World Cup 2022

VIDEO: Cameroon 3-3 Serbia | World Cup 2022 (Nguồn: Dogout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT