Quảng cáo

Sao MU 'khẩu chiến' với người hâm mộ Anh vì trận đấu bạc nhược tại World Cup

Thứ hai, 28/11/2022 06:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo Rashford đã lên tiếng phản pháo khi bị người hâm mộ tuyển Anh la ó vì trận hòa bạc nhược với Mỹ ở lượt trận thứ 2 bảng B, World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào VCK World Cup 2022, ĐT Anh được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trên thực tế, Tam Sư đã thể hiện được bản lĩnh khi hạ gục Iran với tỉ số 6-2 ở ngay trận đấu ra quân. Tuy nhiên, đến trận đấu thứ 2, các học trò của HLV Southgate đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước Mỹ và chấp nhận bị cầm hòa với tỉ số 0-0.

Sao MU 'khẩu chiến' với người hâm mộ Anh vì trận đấu bạc nhược tại World Cup 224247
Anh thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước ĐT Mỹ. (Ảnh: Getty)

Sau trận hòa thất vọng này, các nhà á quân EURO 2021 đã nhận nhiều tiếng la ó từ chính các cổ động viên nhà. Điều này khiến cho các cầu thủ cũng như BHL Tam Sư khó chịu. Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, Rashford bức xúc: "Khi bạn thắng một trận đấu, bạn là đội bóng hay nhất thế giới. Khi bạn thua, bạn là kẻ tồi tệ nhất. Đó là bóng đá. Là cầu thủ, bạn phải giữ thăng bằng.

Nếu chúng tôi chơi tốt ở trận tới, trận đấu với Mỹ đó sẽ bị lãng quên. Đó không phải là một cảm giác dễ chịu. Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi không cần người hâm mộ la ó để biết mình đã chơi không tốt.

Đó là một cảm giác chung, chúng tôi có thể làm tốt hơn. Khi bạn không giành chiến thắng, điều đó thật đáng thất vọng nhưng chúng tôi không thể quá tiêu cực về điều đó.

Không nhiều đội giành chiến thắng cả 3 trận. Nếu chúng tôi có thể đánh bại xứ Wales thì đó được coi là một khởi đầu thuận lợi tại World Cup năm nay".

[Downloader.la]-6383ce70d8b9b
Rashford khó chịu vì những tiếng la ó. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng bất ngờ nhắc về đàn anh Ronaldo - người vừa thông báo chia tay Manchester United sau những lùm xùm gần đây: "Thật là một trải nghiệm khó tin khi được chơi cùng anh ấy. Anh ấy là một trong những thần tượng của tôi và là người mà tôi luôn ngưỡng mộ.

Đó là thứ mà tôi có thể giữ bên mình mãi mãi. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất và chúng tôi muốn cảm ơn anh ấy vì những điều anh ấy đã làm cho Manchester United".

Hiện tại, Rashford đang tập trung cùng ĐT Anh để hướng tới trận đấu cuối cùng của bảng A gặp ĐT xứ Wales. Nếu có 3 điểm trong trận đấu này, Tam Sư sẽ giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Thua đội bóng yếu, HLV Nhật Bản tuyên bố sẽ tạo địa chấn giúp châu Á tự hào

Rashford tập luyện trong thời tiết khắc nghiệt tại Qatar (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT