Quảng cáo

HLV Xavi tức tốc đến Qatar, Barcelona tính chuyện kiện một đội bóng tại World Cup

Thứ sáu, 25/11/2022 10:30 AM (GMT+7)

HLV Xavi đã bất ngờ đến Qatar để xử lý những vấn đề khủng hoảng giữa Barcelona và ĐT Uruguay.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đang diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính với những bất ngờ khó tin. Đến thời điểm hiện tại, lượt trận đầu tiên vòng bảng đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, trong lúc tất cả đang tận hưởng bầu không khí của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh thì căng thẳng, xung đột giữa Barcelona và ĐT Uruguay lại đang lên cao do những vấn đề liên quan tới Ronald Araujo.

Thậm chí, HLV trưởng Xavi đã phải bay tới Qatar để giải quyết căng thẳng này. Theo đó, Ronald Araujo đã gặp phải chấn thương hồi tháng 9 khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia và phải tiến hành phẫu thuật. Cầu thủ 23 tuổi vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương đùi và được dự đoán sẽ phải mất tới 2.5 tháng để có thể trở lại.

HLV Xavi tức tốc đến Qatar, Barcelona tính chuyện kiện một đội bóng tại World Cup 222815
Ronald Araujo đang trong quá trình phục hồi chấn thương. (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, Ronald Araujo vẫn có tên trong danh sách của ĐT Uruguay tham dự VCK World Cup 2022. Đến thời điểm hiện tại, Uruguay đã thi đấu lượt trận đầu tiên gặp ĐT Hàn Quốc và bị cầm hòa. Dù Araujo chưa được sử dụng trong trận đấu, tuy nhiên theo những tin tức mới nhất thì HLV trưởng ĐT Uruguay - Alonso lại tăng cường khối lượng tập luyện của Araujo.

Điều này khiến cho Barcelona lo lắng về việc cầu thủ này có thể tái phát chấn thương nếu cố gắng đốt cháy giai đoạn để có thể trở lại. Thậm chí, có thông tin cho rằng hai bác sĩ của Barcelona được cử để theo dõi việc tập luyện, chăm sóc Araujo tại ĐT Uruguay đã bị cản trở trong quá trình làm việc.

HLV Xavi tức tốc đến Qatar, Barcelona tính chuyện kiện một đội bóng dự World Cup-222784
HLV Xavi bất ngờ có mặt ở Qatar để giải quyết mâu thuẫn giữa Barcelona và Uruguay. (Ảnh: Getty)

Những hành động của đội bóng từng hai lần lên ngôi vô địch World Cup khiến cho Barcelona cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, gã Khổng lồ xứ Catalan còn tính đến chuyện sẽ khởi kiện Uruguay lên FIFA nếu như La Celeste không có những biện pháp xử lý.

Về phần mình, HLV Alonso lại lên tiếng khẳng định không vi phạm hiệp ước với đội bóng tới từ Tây Ban Nha. Hiện tại, HLV Xavi sẽ giải quyết những mâu thuẫn này cùng với đó là thưởng thức một vài trận cầu hấp dẫn tại World Cup 2022.

Siêu máy tính dự đoán Anh vs Mỹ: Niềm vui cho ai?

Đội hình mạnh nhất Anh vs Mỹ: Chênh lệch đẳng cấp

Tổng quan Hàn Quốc vs Uruguay. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT