Quảng cáo

HLV ĐT Đức chỉ đích danh tội đồ ở trận thua sốc Nhật Bản

Thứ năm, 24/11/2022 00:19 AM (GMT+7)

HLV Flick của ĐT Đức đã lên tiếng chỉ trích các học trò của mình sau trận thua sốc trước ĐT Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Đức vừa phải trải qua trận đấu đầy tồi tệ ở VCK World Cup 2022. Dù được đánh giá cao hơn hẳn ĐT Nhật Bản và có được một thế trận thuận lợi, tuy nhiên nhà vô địch năm 2014 lại bất ngờ phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước đại diện đến từ châu Á.

Việc để thua ngay ở ngày ra quân khiến cho ĐT Đức phải chịu vô vàn áp lực và đứng trước nguy cơ lần thứ 2 liên tiếp phải nói lời chia tay với World Cup ngay ở vòng đấu bảng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Flick đã bất ngờ lên tiếng nhắc nhở một cầu thủ: "Niklas Sule đơn giản là phải chú ý. Cậu ấy đã làm hỏng bẫy việt vị vì đứng sai vị trí. Đây là những sai lầm cá nhân mà chúng tôi phải trả giá cho ngày hôm nay".

HLV ĐT Đức chỉ đích danh cầu thủ mắc sai lầm ở trận thua sốc Nhật Bản-222016
Niklas là "tội đồ" của ĐT Đức? (Ảnh: Getty)

"Chúng tôi đã đi đúng hướng trong hiệp một. Đức đã kiểm soát bóng 78% và dẫn trước 1-0. Sau đó, chúng tôi có những cơ hội ngon ăn trong hiệp hai mà chúng tôi không tận dụng được. Nhật Bản đánh bại chúng tôi về hiệu quả và do đó đã ghi thêm một bàn nữa. Những sai lầm cá nhân mà chúng tôi mắc phải không được xảy ra. Chúng tôi biết Nhật Bản đã chuyển đổi nhanh chóng, và đó là những gì họ đã làm ngày hôm nay.

Với thất bại này và 0 điểm, chúng tôi đang chịu áp lực, không nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình. Đó là một sự thất vọng lớn", HLV trưởng ĐT Đức không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua trước ĐT Nhật Bản ở trận đấu ra quân.

Trận thua này buộc ĐT Đức phải giành được 3 điểm trước ĐT Tây Ban Nha ở trận đấu tiếp theo của bảng E nếu muốn tự quyết tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, để làm được điều này, Neuer và các đồng đội cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc từ trận thua đáng tiếc trước Nhật Bản.

Bruno phản ứng bất ngờ trước thông tin MU chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT