Quảng cáo

ĐT Pháp gặp biến lớn trước trận bán kết World Cup 2022

Thứ ba, 13/12/2022 10:11 AM (GMT+7)

Các nhà Đương kim vô địch - Pháp đang gặp phải nhiều khó khăn ngay trước thềm trận bán kết World Cup 2022 với Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp đang thể hiện một phong độ đầy ấn tượng tại World Cup 2022. Các nhà đương kim vô địch vượt qua vòng bảng với ngôi vị nhất bảng D sau khi đứng trên Úc, Đan Mạch và Tunisia. Tại vòng 1/8, Những chú gà trống Gô-loa tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi đánh bại Ba Lan của Robert Lewandowski với tỉ số 3-1.

Tuy nhiên, những đối thủ trước đó đều không được đánh giá cao so với ĐT Pháp. Phải đến vòng tứ kết, Les Bleus mới gặp phải đối trọng thực sự là ĐT Anh. Ở trận đấu quan trọng này, ĐT Pháp là những người bản lĩnh hơn để đánh bại Tam Sư với tỉ số 2-1 để góp mặt tại bán kết.

[Downloader.la]-6397e4631a6f5
Pháp gặp vấn đề về lực lượng trước trận bán kết. (Ảnh: Getty)

Đối thủ tiếp theo trong hành trình bảo vệ ngôi vương của ĐT Pháp là "ngựa ô" Ma Rốc. Thầy trò HLV Deschamps đang rất quyết tâm hạ gục đối thủ để có thể lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết của một kỳ World Cup.

Tuy nhiên, ngay trước thềm đại chiến với đại diện đến từ châu Phi, ĐT Pháp đã nhận tin dữ khi hai trụ cột là Aurelien Tchouameni và Dayot Upamecano gặp vấn đề về sức khỏe. Cả hai cầu thủ kể trên đều không thể tham gia buổi tập mới đây của Những chú gà trống Gô-loa.

ĐT Pháp gặp biến lớn trước trận bán kết World Cup 2022 231432
Aurelien Tchouameni bị chấn thương sau khi lập một siêu phẩm vào lưới ĐT Anh. (Ảnh: Getty)

Tchouameni - người đã tạo nên một siêu phẩm đẳng cấp giúp Pháp hạ gục Anh ở tứ kết bị chấn thương bắp chân và bỏ ngỏ khả năng ra sân,.

Nếu như bộ đôi Aurelien Tchouameni và Dayot Upamecano không đủ sức khỏe để ra sân thì đây sẽ là mối nguy lớn của các nhà đương kim vô địch khi hai cầu thủ này đang đóng góp một vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Deschamps.

Dù được đánh giá cao hơn Ma Rốc trong trận bán kết tới đây, tuy nhiên người Pháp cần phải thận trọng. Hakim Ziyech và các đồng đội đã lần lượt đánh bại các ông lớn của bóng đá thế giới như Bỉ, Tây Ban Nha hay mới đây nhất là Bồ Đào Nha.

FIFA có hành động khiến cả nước Anh nổi giận tại World Cup 2022

Siêu máy tính chỉ đích danh đội bóng giành chức vô địch World Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT