Quảng cáo
thethao247.vn

De Bruyne sở hữu thống kê tệ hại ở World Cup 2022

Thứ hai, 28/11/2022 06:15 AM (GMT+7)

Siêu sao thuộc biên chế Manchester City - De Bruyne sở hữu những thống kê tệ hại ở trận đấu giữa Bỉ với Ma Rốc tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Canada ở trận đấu ra quân tại World Cup 2022, ĐT Bỉ tiếp tục gây thất vọng ở lượt trận thứ 2.

Dù chỉ phải đối đầu với Ma Rốc - đối thủ kém tới 20 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, tuy nhiên ĐT Bỉ lại chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Việc không thể giành điểm trong trận đấu này khiến cho Kevin De Bruyne và các đồng đội rơi vào thế khó khi chỉ giành được 3 điểm sau 2 lượt trận và đang tạm xếp thứ 3 bảng F, đứng dưới Croatia và Ma Rốc.

Đáng chú ý, những ngôi sao được kỳ vọng bên phía ĐT Bỉ như Kevin De Bruyne, Eden Hazard lại thi đấu dưới sức và có một màn trình diễn tệ hại. 

De Bruyne sở hữu thống kê tệ hại ở World Cup 2022 224278
Kevin De Bruyne có một ngày thi đấu kém thuyết phục. (Ảnh: Getty)

Theo một thống kê sau trận đấu, De Bruyne có tỉ lệ chuyền chính xác là 75%, mất bóng tới 27 lần, tạt bóng chuẩn xác 1 lần và không qua người thành công lần nào. Bên cạnh đó, De Bruyne cũng không có cú sút trúng đích nào.

 Với một cầu thủ mang đẳng cấp thế giới như tiền vệ của Manchester City thì những thông số kể trên là điều khó có thể chấp nhận được. Tiền vệ sinh năm 1991 chỉ được chuyên trang Sofascore chấm 6.6 điểm sau trận đấu này.

De Bruyne sở hữu thống kê tệ hại ở World Cup 2022 224279
Hazard có một trận đấu đáng quên.

Bên cạnh De Bruyne, Eden Hazard cũng chỉ được chấm số điểm 6.4 ở trận đấu này. Thorgan Hazard là cầu thủ được đánh giá cao nhất bên phía ĐT Bỉ khi được chấm 7.2 điểm.

Trong khi đó, Hakim Ziyech của Ma Rốc đã xuất sắc giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ màn trình diễn chói sáng và đóng góp một pha kiến tạo.

Ở trận đấu cuối cùng, ĐT Bỉ sẽ phải quyết đấu với Croatia để cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, Ma Rốc chỉ phải đối đầu với một đội bóng đã sớm bị loại là ĐT Canada và đứng trước cơ hội góp mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Thua đội bóng yếu, HLV Nhật Bản tuyên bố sẽ tạo địa chấn giúp châu Á tự hào

VIDEO: Bỉ phải nhận trận thua muối mặt trước Ma Rốc (Nguồn: Dogout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT