Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán Croatia vs Bỉ: Kết quả chấn động

Thứ năm, 01/12/2022 21:05 PM (GMT+7)

Siêu máy tính Five Thirty Eight bất ngờ đưa ra một kết quả dự đoán khó tin về trận đấu giữa Croatia vs Bỉ tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Để thua Ma Rốc ở loạt đấu thứ 2, ĐT Bỉ tự làm khó mình trong việc giành vé đi tiếp tại World Cup 2022. Hiện tại Kevin De Bruyne và các đồng đội đang có 3 điểm và đứng thứ 3 trên BXH. Quỷ Đỏ sẽ phải quyết đấu với đội đầu bảng Croatia với 4 điểm. Do là một trận đấu đối đầu trực tiếp, nên gần như cả 2 sẽ phải "thanh lý" lẫn nhau để giành tấm vé đi tiếp tại World Cup 2022. 

Bỉ phần nào đó vẫn nhỉnh hơn Croatia do có nhiều ngôi sao trong đội hình. Dẫu vậy, trên thực tế Bỉ không vượt trội hơn so với Croatia quá nhiều. Thậm chí, khi xét về phong độ và điểm số, Bỉ mới là những người nằm ở cửa dưới. 

Đó cũng là lí do vì sao, siêu máy tính Five Thirty Eight chỉ cho rằng cơ hội thắng của ĐT Bỉ vỏn vẹn 33%. Trong khi đó, khả năng giành 3 điểm của Croatia lại lên tới 39%. Tỉ lệ hòa của trận đấu này theo đánh giá của Five Thirty Eight là 28%.

Siêu máy tính dự đoán Croatia vs Bỉ: Kết quả chấn động 226316

Tương tự như Five Thirty Eight, chuyên trang nhận định SportsMole cũng đánh giá Croatia có tỉ lệ thắng cao hơn với 37.14% so với chỉ 36.94% của Bỉ

Siêu máy tính dự đoán Croatia vs Bỉ: Kết quả chấn động 226318

SportsMole dự đoán: Croatia 2-1 Bỉ

Whoscored dự đoán: Croatia 2-1 Bỉ

Chúng tôi dự đoán: Bỉ 2-1 Croatia

Lịch sử đối đầu Croatia vs Bỉ: Luka Modrić 'đòi nợ' Courtois

Đội hình mạnh nhất Croatia vs Bỉ: De Bruyne đối đầu Luka Modrić

Đội hình mạnh nhất Bỉ vs Croatia

Bỉ: Thibaut Courtois, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Thomas Meunier, Timothy Castagne, Amadou Onana, Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Thorgan Hazard, Romelu Lukaku. 

Croatia: Livaković; Juranović, Lovren, Gvardiol, Sosa; Modrić, Brozović, Kovacić; Kramarić, Livaja, Perišić.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT