Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Croatia vs Bỉ: De Bruyne đối đầu Luka Modrić

Thứ năm, 01/12/2022 21:05 PM (GMT+7)

Số phận đã đẩy Bỉ phải quyết đấu với Croatia để cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại World Cup 2022. Tâm điểm của trận đấu sẽ được đổ dồn về màn so tài của De Bruyne và Luka Modrić.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình xuất phát

Croatia: Livakovic, Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa, Modric(c) , Brozovic, Kovacic, Kramaric, Livaja, Perisic

Bỉ: Courtois, Castagne, Vertonghen, Alderweireld, Carrasco, Witsel, Dendoncker, Meunier, Trossard, De Bruyne(c) , Mertens

Được đánh giá là 2 đội bóng mạnh nhất tại bảng F, World Cup 2022, tuy nhiên thật bất ngờ khi cả Bỉ và Croatia đều đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Bởi vậy trận quyết đấu giữa Croatia vs Bỉ ở loạt đấu cuối cùng sẽ mang tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp của bảng F. 

Những lục đục trong nội tình của ĐT Bỉ đang được đẩy lên đến đỉnh điểm sau trận thua Ma Rốc, do đó điều này ít nhiều ảnh hưởng tới tinh thần của Quỷ Đỏ. Thế nhưng, ở một tình thế không còn đường lui, Kevin De Bruyne và các đồng đội không còn cách nào khác ngoài việc siết chặt tay nhau và chiến đấu.

Với một đội hình mạnh nhất, HLV Roberto Martinez không thể không điền tên Thibaut Courtois vào vị trí người gác đền. Án ngữ ngay trước khung thành vẫn sẽ là cặp trung vệ Jan Vertonghen và Toby Alderweireld. Hành lang cánh phải Thomas Meunier đang là người có phong độ cao nhất, trong khi đó ở cánh trái đối diện Timothy Castagne có thể được tin tưởng chọn lựa. 

Tuyến tiền vệ của ĐT Bỉ vẫn tỏ ra chắc chắn khi chơi với bộ đôi tiền vệ trung tâm Amadou Onana và Axel Witsel. Các cầu thủ tham gia hỗ trợ tấn công bao gồm Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Thorgan Hazard. Chơi cao nhất trên hàng công trong lần này có thể sẽ là Romelu Lukaku thay vì Michy Batshuayi. 

Đội hình mạnh nhất Croatia vs Bỉ: De Bruyne đối đầu Luka Modrić 225840
Phong độ của Kevin De Bruyne đóng vai trò rất quan trọng trong sức mạnh chung của ĐT Bỉ

Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Croatia có phần bị đánh giá lép vế hơn, song với tâm lí thoải mái Luka Modrić và các đồng đội hoàn toàn có thể hướng tới 1 điểm để nắm chắc tấm vé đi tiếp. 

Trong một đội hình có xu hướng chơi an toàn, Croatia có thể lựa chọn Livaković trong khung gỗ. Hàng tứ vệ vẫn là những gương mặt quen thuộc Juranović, Lovren, Gvardiol, Sosa. Ở phía trên nhiệm vụ của Modrić, Brozović và Kovacić sẽ là làm chủ tuyến giữa để giảm nhịp tấn công của ĐT Bỉ. Trong khi đó Kramarić, Livaja, Perišić đóng vai trò là những sát thủ sẵn sàng cho các đợt phản công tốc độ.

Dự đoán: Bỉ 2-1 Croatia

Đội hình mạnh nhất Bỉ vs Croatia

Bỉ: Thibaut Courtois, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Thomas Meunier, Timothy Castagne, Amadou Onana, Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Thorgan Hazard, Romelu Lukaku. 

Croatia: Livaković; Juranović, Lovren, Gvardiol, Sosa; Modrić, Brozović, Kovacić; Kramarić, Livaja, Perišić.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT