Quảng cáo

Ronaldo có hành động 'phũ' khiến Pepe phải cam chịu tại World Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 14:40 PM (GMT+7)

Trước trận đấu ra quân tại World Cup 2022, Ronaldo đã có hành động "dìm hàng" người đồng đội Pepe của mình một cách "không thương tiếc".

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha rơi vào bảng H với các đối thủ Ghana, Hàn Quốc và Uruguay. Nhìn chung, đây là một bảng đấu không quá khó, do vậy Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn có thể giành vé đi tiếp nếu như chơi với đúng thực lực của mình. 

Chính bởi điều này khiến cho không khí sinh hoạt và tập luyện của Bồ Đào Nha luôn được đặt trong trạng thái khá vui vẻ và thoải mái. 

Thậm chí, trong thời gian hội quân của nhà vô địch Euro 2016, các cầu thủ còn được tạo thêm những tiếng cười khi cùng tham gia vào một thử thách vẽ đồng đội. Ronaldo tỏ ra vô cùng hào hứng với thử thách kể trên và anh đã nhận vẽ luôn người bạn thân Pepe của mình. 

Bất ngờ ở chỗ, khả năng hội quả của Ronaldo lại "tệ" hơn rất nhiều so với suy nghĩ của mọi người. Cr7 cho ra tác phẩm "Chân dung Pepe" với những nét vẽ vô cùng hài hước. Ở chiều hướng đối diện, Pepe tỏ ra "bất lực" và chỉ biết cách cam chịu "món quà" từ người bạn thân. 

Ronaldo có hành động 'phũ' khiến Pepe phải cam chịu tại World Cup 2022 220996
Ronaldo thích thú vẽ Pepe
Ronaldo có hành động 'phũ' khiến Pepe phải cam chịu tại World Cup 2022 220998
Nhưng thành quả mà CR7 tạo ra lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì... quá xấu
Ronaldo có hành động 'phũ' khiến Pepe phải cam chịu tại World Cup 2022 221000
Pepe chỉ còn cách im lặng khi chứng kiến người bạn thân vẽ chính mình
Ronaldo có hành động 'phũ' khiến Pepe phải cam chịu tại World Cup 2022 221001

Việc Ronaldo, Pepe hay các cầu thủ Bồ Đào Nha tự đem lại tiếng cười tới các đồng đội cho thấy, họ đang có một trạng thái tâm lí vô cùng thoải mái. Trước đó, đã có những hoài nghi nhất định về thái độ thi đấu của CR7 trong màu áo A Seleção nhưng tất cả những đồn đoán đều đã lí giải rõ ràng.

"Bồ Đào Nha có tiềm năng rất lớn tuy nhiên chúng tôi vẫn phải thận trọng khi đối đầu với Ghana. Nếu là một đội bóng mạnh, chúng tôi sẽ góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Nhà vô địch phải là đội bóng mạnh nhất", Ronaldo phát biểu đầy thận trọng về đối thủ Ghana tại trận ra quân World Cup 2022. 

Chạm trán Messi, HLV Ả Rập Xê Út khẳng định Ronaldo là cầu thủ vĩ đại

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT