Quảng cáo

Messi nói 1 câu khiến cả phòng thay đồ Argentina buộc phải tuân lệnh

Thứ bảy, 03/12/2022 11:37 AM (GMT+7)

Messi đã thể hiện uy quyền của mình khi chấn chỉnh lại phòng thay đồ của Argentina. Lí do là bởi các cầu thủ thường xuyên chế nhạo Alexis Mac Allister.

Nghe nội dung bài viết

Alexis Mac Allister luôn là tâm điểm của sự trêu chọc trong phòng thay đồ của ĐT Argentina. Tiền vệ sinh năm 1998 có mái tóc màu đỏ hung và gốc gác Châu Âu, do đó Alexis Mac Allister hay bị các đồng đội chế nhạo gọi bằng cái tên "Colo - Củ gừng". Trò đùa ấy của các cầu thủ Argentina diễn ra mỗi lần Allister lên tuyển, thậm chí nó còn được tiếp diễn tại World Cup 2022. 

Chứng kiến việc Alexis Mac Allister bị chính những người đồng đội trêu chọc, Leo Messi đã lên tiếng yêu cầu các tuyển thủ Argentina chấm dứt trò đùa không vui này bằng câu nói "Don’t call him that! - Đừng gọi cậu ấy bằng cái tên kia". Ngay lập tức, các cầu thủ của La Albiceleste đã phải "tuân lệnh" của thủ quân mang áo số 10. 

"Mọi người vẫn hay trêu tôi là củ gừng. Thực lòng, tôi không hề thích cái tên ấy một chút nào cả. Leo Messi đã nhận ra điều này. Messi đã yêu cầu tất cả mọi người không được trêu tôi nữa. Trò đùa ấy thực sự đã dừng lại", Alexis Mac Allister cảm phục về uy quyền của Messi trên tuyển Argentina. 

Messi nói 1 câu khiến cả phòng thay đồ Argentina buộc phải tuân lệnh 227526
Alexis Mac Allister được Messi bảo vệ trên tuyển Argentina

Tại World Cup 2022, Alexis Mac Allister không phải là một cầu thủ chủ chốt trong chiến thuật của ĐT Argentina. Đó là lí do vì sao, tiền vệ mang áo số 20 không được ra sân trong trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và phải rời sân ở trận đấu gặp Mexico. 

Tuy nhiên, tới khi Alexis Mac Allister thực sự được tin tưởng và trao cơ hội ở trận quyết định với Ba Lan, anh đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và góp công giúp Argentina giành quyền đi tiếp tại World Cup 2022. Chính bởi màn trình diễn xuất sắc của mình, Alexis Mac Allister đã được đích thân Leo Messi nhường lại cho danh hiệu MVP trong trận đấu đó. 

"Lần đầu tiên gặp Messi, tôi đã có những lo lắng và rụt rè. Cảm giác được nhìn thấy cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trên sân rất đặc biệt. Nhưng sau đó, tôi nhận ra Messi là cầu thủ tuyệt vời. Thật không thể tin được với những gì Messi đã làm được cho ĐT Argentina và trong sự nghiệp của anh ấy", Alexis Mac Allister nói về siêu sao M10. 

Ở vòng 1/8 World Cup 2022, Argentina sẽ đối đầu với ĐT Úc vào lúc 2h00 ngày 4/12 theo giờ Việt Nam.

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 3/12: Argentina thắng đậm, Hà Lan gặp khó

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT