Quảng cáo

HLV Hà Lan sẵn sàng loại Argentina, để vô địch World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 08:31 AM (GMT+7)

HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan tự tin sẽ đánh bại mọi đối thủ và lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Những cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2022 đã khép lại. ĐT Hà Lan với một đội hình vượt trội đã giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Mỹ. Trong khi đó, dù có đôi phần vất vả tuy nhiên ĐT Argentina vẫn đánh bại được ĐT Úc. Như vậy cặp tứ kết đầu tiên tại World Cup 2022 sẽ là cuộc so tài giữa Argentina vs Hà Lan. Khi trái bóng vẫn còn chưa lăn, HLV Louis van Gaal đã có những phát biểu đầy bất ngờ. 

"Tôi nghĩ rằng ĐT Hà Lan đang có cơ hội rất lớn tại World Cup 2022. Chúng tôi có thể vô địch. Chúng tôi từng nói về nó trong 1 năm qua. Giờ đây mọi thứ chỉ còn cách chúng tôi 3 trận đấu nữa, Hà Lan sẽ đánh bại mọi đối thủ tiếp theo", HLV Louis van Gaal tự tin khẳng định.

Trong chia sẻ của mình, HLV Louis van Gaal đã không ngần ngại che dấu mong muốn vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan. Thế nhưng, như đã nói thử thách của Cơn lốc màu da cam chính là ĐT Argentina với một Leo Messi đang đạt phong độ cao. Bởi vậy, đó vẫn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho cả đôi bên. 

HLV Hà Lan muốn loại Argentina, để vô địch World Cup 2022 227776
HLV Louis van Gaal: "Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước tất cả mọi đối thủ"

Bên cạnh việc hạ quyết tâm ở vòng tứ kết, HLV Louis van Gaal cũng không quên đưa ra đánh giá chuyên môn trong trận Hà Lan vs Mỹ: "Chúng tôi đã dẫn 2 bàn thắng, đó đều là những pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ. Tôi đã phân tích mọi thứ và nhận ra rằng, Hà Lan giữ bóng quá nhiều (chuyền qua, chuyền lại) và điều đó không thực sự cần thiết tại World Cup, nếu như không muốn nói là vô dụng. Vì điều đó sẽ dẫn đến sai lầm. 

Ở hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn. Dù phải nhận một bàn thua và chỉ ghi thêm được một bàn thắng nhưng tôi vẫn hài lòng về các cầu thủ của mình. Tôi đã tặng những nụ hôn cho Dumfries và tôi tiếp tục trao tặng cho cậu ấy những hành động ngọt ngào, vì Dumfries chơi quá hay". 

Trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9/12.

Messi nhận vinh dự đặc biệt, 'xát muối vào nỗi đau' của Ronaldo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT